Người chìm trong taxi dưới hồ 18 ngày do tự tử

Taxi được vớt lên bờ cùng thi thể lái xe
Taxi được vớt lên bờ cùng thi thể lái xe
TPO - Liên tiếp hai thi thể nạn nhân chết khá lâu đang trong giai đoạn phân hủy mạnh được phát hiện ở Hải Phòng. Nguyên nhân ban đầu được xác định là do tự tử.

> Xác người trong taxi chìm dưới hồ 18 ngày

Taxi được vớt lên bờ cùng thi thể lái xe
Taxi được vớt lên bờ cùng thi thể lái xe.

Kết quả giám định pháp y cho biết nạn nhận Nguyễn Hữu Hưng được xác định chết do nguyên nhân ngạt nước. Thi thể nạn nhân không có thương tích hay tác động ngoại lực có thể dẫn đến cái chết. Rất có thể do quẫn bách trong cuộc sống, anh Hưng đã lái chiếc xe taxi lao thẳng xuống hồ Phương Lưu để quyên sinh.

Trước đó, chiều 29/4, một người dân sau khi quăng lưỡi câu cá xuống hồ Phương Lưu (phường Đông Hải 1, quận Hải An, Hải Phòng) nhưng lưỡi câu bị mắc không thể kéo lên được. Tiếc lưỡi câu, người này liền lặn xuống hồ để gỡ thì phát hiện lưỡi câu mắc vào một xe taxi nằm sâu dưới đáy hồ.

Ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng chức năng liền trục vớt xe taxi lên bờ. Taxi này có biển số 16M-9592 của Công ty TNHH Tân Thành Yến (ở đường Lê Lai, Hải Phòng).

Xe được vớt lên làm mọi người tá hoả khi phát hiện một xác chết ở trong xe tại vị trí ghế lái. Thi thể nạn nhân được xác đinh là anh Nguyễn Hữu Hưng (46 tuổi, ở đường Hoàng Văn Thụ, Hải Phòng) và là lái xe taxi của Công ty TNHH Tân Thành Yến.

Ngày 12/4, Công ty TNHH Tân Thành Yến đã có đơn trình báo cơ quan công an với nội dung lái xe Nguyễn Hữu Hưng được giao chiếc taxi 5 chỗ biển số 16M-9592 đi chở khách và mất tích từ rạng ngày 12/4.

Lúc 2h30, ngày 12/4, anh Hưng không về công ty cũng như không có bất kỳ liên lạc gì và đã hoàn toàn mất tín hiệu định vị GPS của xe 16M-9592 nên mọi người không thể biết được anh Hưng cùng chiếc xe taxi đang ở đâu.

Mới đây, ngày 28/4, chính quyền địa phương đã quyết định phá khóa cửa ngôi nhà số 34 (ngõ 266, đường Trần Nguyên Hãn, phường Niệm Nghĩa, quận Lê Chân, Hải Phòng) và phát hiện chủ nhà là bà Bùi Thị Hoa (47 tuổi) chết trong tư thế treo cổ.

Do một thời gian khá lâu mới phát hiện, thi thể bà Hoa bị phân hủy mạnh. Trước đó, nhiều người dân sinh sống trong ngõ 266 thấy có mùi hôi thối nồng nặc bốc ra từ ngôi nhà của bà Hoa và báo chính quyền phường.

Được biết, nạn nhân sống độc thân. Kết quả khám nghiệm pháp y cho thấy nguyên nhân bà Hoa chết là do treo cổ tự tử.

Theo Viết
MỚI - NÓNG