Hàng chục xe ôm mắc bẫy của nữ quái U40 như thế nào?

Hàng chục xe ôm mắc bẫy của nữ quái U40 như thế nào?
TPO – Trong vai một người dân thuê xe ôm chở đi lễ chùa hoặc vào ngân hàng rút tiền… Hường đã lừa hàng chục lái xe ôm vào nhà nghỉ để trộm ví và xe máy rồi biến mất.

> Bắt cóc tài xế, cướp xe tải giữa Hà Nội?
> Kỹ sư làm xe ôm kiếm sống qua ngày

Ngày 22/5, Công an quận Long Biên (Hà Nội) cho biết, đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Đỗ Thị Thu Hường (37 tuổi, HKTT: Minh Phương, Việt Trì, Phú Thọ) về tội “Trộm cắp tài sản”.

Với vẻ ngoài không được hấp dẫn, lại quá lứa lỡ thì nhưng Hường đã lừa được hơn 20 xe ôm vào nhà nghỉ rồi cuỗm tài sản của họ.

Tại cơ quan điều tra, Hường khai nhận có một đời chồng nhưng đã ly dị, hiện sống cùng một người con đang học cao đẳng. Hường có hai tiền án về tội lừa đảo và lạm dụng tín nhiệm chiếm đoạt tài sản.

Từ cuối năm 2010 đầu 2011, Hường lấy tên là Loan, sử dụng CMND giả xuống Hà Nội, vào vai một người dân thuê xe ôm chở đi lễ chùa, vào ngân hàng rút tiền hoặc đến các cơ quan nhà nước như UBND, Chi cục thuế,... để giải quyết công việc.

Mỗi lần đến các địa điểm trên Hường đều trở ra và lấy lý do công việc chưa giải quyết xong để lừa các lái xe ôm vào nhà nghỉ với mình. Lợi dụng lúc "bạn tình" tắm rửa trước khi "hành sự", Hường lục đồ lấy đi toàn bộ tài sản và chìa khóa xe máy rồi lái xe bỏ trốn.

Hường phóng thẳng xe lên bán tại các tiệm cầm đồ ở tỉnh Phú Thọ. Những chiếc xe này thường kèm cả giấy tờ nên rất dễ tiêu thụ. Bởi vậy, quá trình tìm lại những chiếc xe của bị hại gặp không ít khó khăn.

Dịp cuối năm 2012, Công an quận Long Biên liên tiếp nhận đơn trình báo của nhiều xe ôm về việc họ bị một phụ nữ lừa lấy mất xe máy cùng nhiều tài sản sau khi vào nhà nghỉ.

Bằng các biện pháp nghiệp vụ, cơ quan CSĐT công an quận Long Biên nhanh chóng làm rõ, thủ phạm của các vụ trộm trên là đối tượng Đỗ Thị Thu Hường. Sau khi thu thập đầy đủ tài liệu, chứng cứ, ngày 18/4, cơ quan công an đã bắt giữ Hường tại khu vực Đền Hùng (tỉnh Phú Thọ).

“Hường đã khai nhận đã gây ra hơn 20 vụ trộm cắp xe máy của lái xe ôm. Tuy nhiên, tới thời điểm này, cơ quan điều tra vẫn tiếp tục tiếp nhận thêm nhiều đơn trình báo của người dân về việc bị Hường lừa lấy mất xe”, vị một cán bộ điều tra Công an quận Long Biên cho biết.

Hiện, vụ việc đang được cơ quan Công an tiếp tục điều tra, mở rộng.

Theo Viết
MỚI - NÓNG
Chu Thanh Huyền đeo vàng trĩu cổ
Chu Thanh Huyền đeo vàng trĩu cổ
TPO - Trong ngày trọng đại, Chu Thanh Huyền và Quang Hải được gia đình nhà gái và nhà trai trao tặng nhiều quà cưới. Theo ghi nhận, cặp đôi nhận được những món quà giá trị từ gia đình 2 bên gồm nhiều kiềng vàng và nhẫn.