Nhân viên khiếm thị massage cho khách khỏa thân

Khách vào massage không mặc quần, mà chỉ quàng khăn
Khách vào massage không mặc quần, mà chỉ quàng khăn
TPO - TPO - Khi Đoàn kiểm tra bất ngờ ập vào công ty TNHH Y học cổ truyền ở Q. Bình Thạnh (TP.HCM) đã phát hiện nhân viên  phục vụ xoa bóp cho khách trong khi khách không mặc quần áo...

> Bia ôm thác loạn: Tới… Z
> ‘Tàu nhanh tươi mát' trên quốc lộ

Khách vào massage không mặc quần, mà chỉ quàng khăn
Khách vào massage không mặc quần, mà chỉ quàng khăn.

Vào lúc 22h30 đêm 22/6, Đoàn kiểm tra liên ngành văn hóa xã hội (Đoàn 2) TP.HCM đã bất ngờ ập vào kiểm tra công ty TNHH Y học cổ truyền 82 Quyết Thắng tại địa chỉ số 82, đường Phan Xích Long, P.3, Q. Bình Thạnh do ông Lê Công Thành làm quản lý.

Tại thời điểm Đoàn ập vào cơ sở này kiểm tra, phát hiện có các nhân viên khiếm thị đang tiến hành xoa bóp cho 4 khách ở 4 giường. Cở sở này bố trí từ lầu 1, 2, 3, (mỗi lầu có 4 giường) riêng lầu 4 có 6 giường xoa bóp và xông hơi nhưng không đúng chức năng trong giấy chứng nhận đăng ký của doanh nghiệp.

Hiện tại cơ sở này có khoảng 15 kỹ thuật viên khiếm thị thực hiện xoa bóp cho khách, nhưng quản lý cơ sở không xuất trình được hợp đồng lao động với những kỹ thuật viên này.

Ông Thành chủ quản lý cơ sở massage đang cãi cùn với Đoàn kiểm tra
Ông Thành chủ quản lý cơ sở massage đang cãi cùn với Đoàn kiểm tra.

Khi Đoàn kiểm tra ập vào, các cán bộ kiểm tra phát hiện có nhiều bao cao su đã qua sử dụng dưới sàn nhà nhưng quản lý cơ sở vẫn cãi cùn “đó là do khách dùng với nhau, chúng tôi hoàn toàn trong sạch”.

Ông này còn cho biết, hàng ngày có rất nhiều nhân viên văn phòng vào cơ sở của ông nghỉ trưa. Ông không quản lý hết lượng khách vào đó làm gì. Suốt cả buổi làm việc với Đoàn kiểm tra ông Thành luôn miệng nói chúng tôi có công tạo việc làm cho những người khiếm thị tật nguyền này. Họ toàn là những người đáng thương.

Tuy nhiên theo ông Lê Văn Quý Phó Chi Cục trưởng - thường trực Chi cục Phòng chống tệ nạn xã hội TP.HCM, trưởng đoàn 2, trước khi đi kiểm tra chúng tôi đã cho cán bộ đi thị sát và phát hiện nhân viên của cơ sở này phục vụ xoa bóp cho khách trong khi khách không mặc quần áo mà chỉ quàng khăn.

Cơ sở massage Quyết Thắng
Cơ sở massage Quyết Thắng.

Tuy không bắt được quả tang, các cặp mua dâm đồng tính tại cơ sở này, nhưng Đoàn kiểm tra đã lập biên bản xử phạt hành chính cơ sở này với 14 lỗi như không đăng ký sử dụng lao động, không khai báo việc sử dụng lao động, kinh doanh không đúng chức năng ngành nghề kinh doanh tại địa điểm kinh doanh, cung cấp dịch vụ khám chữa bệnh mà không có giấy phép…

Theo Viết
MỚI - NÓNG