'100 người hỗn chiến trên sông': Tìm thấy cả 3 thi thể

'100 người hỗn chiến trên sông': Tìm thấy cả 3 thi thể
TPO - Đến tối 8/7, thi thể nạn nhân thứ 3 trong vụ đánh nhau, tranh chấp bãi ngao tại khu vực sông Yên của tỉnh Thanh Hóa đã được tìm thấy.

> Vụ trăm người hỗn chiến: Vớt được 2 thi thể
> 'Dàn trận' hỗn chiến trên sông, hơn 10 người trọng thương, mất tích

Sáng 8/7, hai thi thể được tìm thấy gần khu vực xảy ra đánh nhau (vùng giáp ranh giữa 2 xã Hải Châu, huyện Tĩnh Gia và Quảng Nham, huyện Quảng Xương của tỉnh Thanh Hóa) là: Tô Văn Dũng (SN 1954) và Lê Văn Hiệu (SN 1966) đều ở xã Hải Châu.

Người thứ ba bị mất tích là Lữ Linh Cường (xã Quảng Ninh, huyện Quảng Xương) cũng đã được tìm thấy vào chiều tối cùng ngày.

Ngoài ra, hai người bị thương nặng trong nhóm người ở xã Hải Châu là Tô Văn Mạnh (SN 1973) và Tô Văn Giàu (SN 1972) đã được chuyển đi bệnh viện tuyến trung ương để cấp cứu. Mạnh và Giàu đều là con trai của ông Dũng.

Trong số 4 người bị thương ở xã Quảng Nham có 3 người đang điều trị tại Bệnh viện đa khoa Hợp Lực (TP Thanh Hóa) là Đinh Văn Hà (SN 1982), Trần Văn Quân (SN 1985), Nguyễn Văn Tuyển (SN 1987).

Ông Hoàng Xuân Minh- Phó trưởng công an xã Quảng Nham cho biết: Qua xác định ban đầu thì tại thời điểm xảy ra vụ ẩu đả phía nhóm người ở Quảng Nham có khoảng 50 người đi trên 27 bè cào ngao. Các vật dụng thu thập được trên các bè có đinh nhọn, thanh thép, dầu nhờn...

Như thông tin Tiền Phong đã đưa, lúc 11h ngày 7/7, tại khu vực gần cửa sông Yên, thuộc địa bàn giáp ranh 2 xã Quảng Nham và Hải Châu đã xảy ra vụ đánh nhau giữa 2 nhóm người (tổng cộng có gần 100 người) của hai địa phương.

Thông tin ban đầu xác định, nguyên nhân khiến 2 bên xảy ra đánh nhau có liên quan đến vùng nuôi và khai thác con ngao. Cuối ngày 8/7, trả lời báo chí, Đại tá Trần Văn Thực- Chánh văn phòng Công an tỉnh Thanh Hóa cho biết: Cơ quan công an tỉnh đang tiếp tục thu thập chứng cứ để khởi tố vụ án trong thời gian sớm nhất.

Theo Viết
MỚI - NÓNG
Đại tướng Phan Văn Giang: Phải có cơ chế, chính sách thúc đẩy công nghiệp quốc phòng phát triển
Đại tướng Phan Văn Giang: Phải có cơ chế, chính sách thúc đẩy công nghiệp quốc phòng phát triển
TPO - Chiều 23/4, Đại tướng Phan Văn Giang - Ủy viên Bộ Chính trị, Phó Bí thư Quân ủy Trung ương, Bộ trưởng Bộ Quốc phòng cùng đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Nguyên, đã tiếp xúc cử tri chuyên đề lấy ý kiến vào dự thảo Luật Công nghiệp quốc phòng, an ninh và động viên công nghiệp trên địa bàn tỉnh Thái Nguyên trước Kỳ họp thứ bảy, Quốc hội khóa XV.