'Chân dài' xếp hàng bán dâm tiền triệu

'Chân dài' xếp hàng bán dâm tiền triệu
TPO - Sau khi hai khách nước ngoài "đặt hàng" lúc gần sáng, tiếp tân khách sạn Trang Đức (phường Bến Thành, quận 1, TPHCM), đã "gọi điện cho người thân", điều 10 "chân dài" cho khách chọn.

Rạng sáng 12/7, Công an quận 1, TPHCM phối hợp Đoàn kiểm tra liên ngành văn hóa xã hội thành phố (Đoàn 2), kiểm tra khách sạn Trang Đức, bắt quả tang 2 đôi nam nữ đang “mây mưa”.

Hai khách mua dâm là người nước ngoài. Mở rộng điều tra, cảnh sát tạm giữ 6 người liên quan và 10 “chân dài” khác được điều đến khách sạn để những người đàn ông nước ngoài tuyển chọn.

Cơ quan công an đã lập hồ sơ tạm giữ hình sự 5 nghi can để điều tra về hành vi môi giới mại dâm và chứa mại dâm, gồm Võ Công Lợi (38 tuổi), Phạm Hồng Hải (34 tuổi, cùng ngụ Q. 4) và Phạm Xuân Dương (31 tuổi, tiếp tân khách sạn) có vai trò cầm đầu.

Tại cơ quan công an, Dương khai là tiếp tân tại khách sạn Trang Đức. Gần sáng, 2 vị khách trên đến yêu cầu anh ta tìm gái bán dâm để "vui vẻ". Dương gọi cho Lợi và Hải để điều 10 cô gái tới cho khách chọn, với giá một triệu đồng mỗi lần "mây mưa".

Đường dây mại dâm này được cho là đã hoạt động từ lâu và để an toàn các “chân dài” chỉ nhận phục vụ khách nước ngoài.

Vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Theo Viết
MỚI - NÓNG