Thuốc lắc, bồ đà và ẩu đả trong quán bar ở Đồng Nai

Thuốc lắc, bồ đà và ẩu đả trong quán bar ở Đồng Nai
Nhét tờ 500.000 đồng vào túi, B. đi nhanh vào quầy rượu. Chừng 2 phút sau, B. cẩn thận chuồi viên thuốc lắc bọc trong bịch nilon cùng 150.000 đồng tiền thối vào túi quần của M.

Múa cột, ma túy trong các quán bar - Kỳ 2

Thuốc lắc, bồ đà và ẩu đả trong quán bar ở Đồng Nai

> Vào quán bar xem múa cột
> Tội ác sau những ánh đèn màu

Nhét tờ 500.000 đồng vào túi, B. đi nhanh vào quầy rượu. Chừng 2 phút sau, B. cẩn thận chuồi viên thuốc lắc bọc trong bịch nilon cùng 150.000 đồng tiền thối vào túi quần của M.

Ẩu đả trên đường Võ Thị Sáu (Biên Hòa, Đồng Nai) giữa hai nhóm thanh niên từ một va chạm nhỏ trong quán bar tối 20/7. Ảnh: DĐ
Ẩu đả trên đường Võ Thị Sáu (Biên Hòa, Đồng Nai) giữa hai nhóm thanh niên từ một va chạm nhỏ trong quán bar tối 20/7. Ảnh: DĐ.

Trên số trước chúng tôi phản ánh việc các quán bar ở Đồng Nai lôi kéo khách bằng màn múa cột. Ngoài việc này, trong các quán bar ở Đồng Nai không biết vô tình hay cố ý chủ quán để mặc cho khách sử dụng thuốc “cỏ” (bồ đà) hoặc thuốc lắc để tăng độ “phê” trong tiếng nhạc đinh tai…

Khi đã say rượu, say thuốc, họ sẵn sàng lao vào đánh nhau vì những chuyện không đâu.

Luôn có bồ đà, thuốc lắc để phục vụ

Những ngày không có vũ công múa sexy, những quán bar còn có cách khác thu hút khách là cung cấp hoặc để mặc cho khách sử dụng ma túy, bồ đà.

Ngày 20/7, chúng tôi trở lại bar MTM cùng với một nhóm thanh niên ở khu vực Hố Nai, TP Biên Hòa. Do là ngày thứ Bảy nên chỉ hơn 21 giờ, quán đã chật cứng khách. Sau khi một phục vụ tên N. bày bia và trái cây lên bàn, T. đi cùng nhóm với chúng tôi ngoắc tay gọi N. đến, T. lẳng lặng nhét vào tay N. tờ 100.000 đồng nói: “Kiếm cho anh điếu cỏ”. N. nhìn chúng tôi tỏ vẻ nghi ngờ nhưng vẫn rỉ tai T. nói: “Cỏ hai trăm một điếu”. T. đưa 200.000 đồng và N. lặng lẽ đi vào quầy rượu.

Chừng 3 phút sau, N. quay lại và dúi điếu thuốc jet bị xoắn một đầu cho T. Khi T. vừa đưa điếu thuốc “cỏ” (bồ đà) lên miệng thì ngay lập tức Tuấn (quản lý phục vụ của MTM) bật hộp quẹt gí sát miệng cho T. châm thuốc. Sau khi rít một hơi dài, T. chuyền điếu thuốc cho Tuấn, N. cùng thưởng thức. Tuấn chủ động xin số điện thoại của T. và hứa sẽ nhắn tin khi có chương trình hay.

Tối 24/7, theo chân một nhóm đàn anh đến quán MTM, chúng tôi dễ dàng ghi nhận việc mua bán thuốc lắc ở đây. Sau khi nâng vài ly rượu làm quen với tay phục vụ tên B., anh M. tỏ ý muốn ăn “kẹo” thì B. nói nhỏ: “Anh đưa tiền đây, em đi lấy “kẹo” cho”. Nhét tờ 500.000 đồng vào túi, B. đi nhanh vào quầy rượu. Chừng 2 phút sau, B. cẩn thận chuồi viên thuốc lắc bọc trong bịch nilon cùng 150.000 đồng tiền thối vào túi quần của M.

Theo tìm hiểu của chúng tôi, việc cung cấp “cỏ” (bồ đà) và “kẹo”(thuốc lắc) do một người tên Q. đảm nhận. Sau khi qua nhiều tay trung gian, “kẹo”, “cỏ” về đến Đồng Nai thì ông Q. giao cho một số ít nhân viên tin tưởng giao dịch với khách. Ông Q. không bao giờ ra mặt, việc trao đổi với khách diễn ra dưới dạng tiền “bo” cho nhân viên nên hiếm khi bị phát hiện.

Mua bán “cỏ” giữa nhân viên phục vụ với khách. Ảnh: DĐ
Mua bán “cỏ” giữa nhân viên phục vụ với khách. Ảnh: DĐ.

… và đánh nhau như cơm bữa

“Hầu như ngày nào cũng xảy ra xô xát, đánh nhau giữa các nhóm khách vì đã tưng tưng với men rượu, say thuốc “cỏ” cùng không khí như “lên đồng” trong quán bar. Chỉ cần một va chạm nhỏ là họ có cớ để lao vào đánh nhau” - T. nói.

Cũng trong đêm 20/7, trong khi hàng trăm con người đang lâng lâng với rượu mạnh, khói thuốc đặc quánh và lắc lư theo điệu nhạc thì anh bạn đi cùng hét vào tai tôi: “Ông anh muốn xem cảnh đánh nhau, lát nữa sẽ có”. Chúng tôi tính tiền và bước ra khỏi quán, đến một quán nước đối diện quán bar ngồi chờ. Đến 0 giờ 30, chúng tôi thấy hai nhóm thanh niên bước nhanh ra khỏi quán. Vừa qua khỏi bãi xe, hai nhóm thanh niên lập tức xông vào cãi vã, la hét. Nhóm thanh niên tám người đi xe SH dàn trận để “nói chuyện phải trái” với một nhóm thanh niên đi xe ô tô. Bất ngờ, một thanh niên trong nhóm ô tô lao ra giữa đường Võ Thị Sáu khiêu khích nhóm còn lại.

Ngay lập tức, một thanh niên xông tới đánh đấm túi bụi vào đối thủ, mở màn cho cuộc thư hùng. Hai nhóm thanh niên lao vào đấm đá, la hét và nhặt đá ven đường đánh nhau khiến đoạn đường Võ Thị Sáu trở nên hỗn loạn. Sau khi đánh đuổi những thanh niên trong trong nhóm đi ô tô bỏ chạy, một thanh niên khác lao ra nhặt đá đập ầm ầm vào xe ô tô của bên bỏ chạy làm chiếc xe này hỏng nặng. Sau khi trút cơn giận vào chiếc ô tô tội nghiệp, nhóm thanh niên nhảy lên hai chiếc xe máy SH trắng rú ga…

Theo một đàn anh trong giới giang hồ, nhóm “công tử” đi ô tô trong lúc nhảy nhót đã va phải nhóm thanh niên đi xe SH và chẳng ai chịu ai nên xảy ra chuyện.

Nhiều người dân buôn bán dọc tuyến đường này cho biết những vụ “lộn xộn” như thế xảy ra như cơm bữa.

Khoảng 1 giờ sáng 25/7, Nguyễn Minh Sang, Nguyễn Hữu Nhân cùng ba người bạn đến bar MTM giải trí. Trong lúc nhảy nhót, nhóm của Sang đã cự cãi với nhân viên của quán bar MTM liền bị bảo vệ lôi cả nhóm ra ngoài. Lúc này, một người tên T. cho đàn em lấy mã tấu, dao giấu cạnh quán ra để “nói chuyện” với nhóm của Sang.

Vừa hỏi “Tụi mày vô quán quậy hả?” thì người này đã vung tay ra lệnh cho đám đàn em đang lăm lăm hung khí trong tay “Quất đi!”. Thế là hàng chục đàn em vòng ngoài này lao vào phía Sang và Nhân chém tới tấp vào lưng. Sang bị đứt gân chân và gục ngay tại chỗ. Nhân chạy được một đoạn cũng bị chém đến bất tỉnh.

Theo Duy Đông – Hiền Khang
Pháp luật TP.HCM

Theo Đăng lại
MỚI - NÓNG
Chu Thanh Huyền đeo vàng trĩu cổ
Chu Thanh Huyền đeo vàng trĩu cổ
TPO - Trong ngày trọng đại, Chu Thanh Huyền và Quang Hải được gia đình nhà gái và nhà trai trao tặng nhiều quà cưới. Theo ghi nhận, cặp đôi nhận được những món quà giá trị từ gia đình 2 bên gồm nhiều kiềng vàng và nhẫn.