Đi hát karaoke về, một thanh niên bị đâm chết

Người nhà đưa thi thể nạn nhân về quê mai táng
Người nhà đưa thi thể nạn nhân về quê mai táng
TPO – Vừa ở quê ra Hà Nội tụ tập, đi hát karaoke về, Trung đã bị một nhóm thanh niên đuổi theo truy sát, tử vong sau khi vào viện cấp cứu.

> Đâm chết người tình vì dám từ chối... yêu
> Tử hình kẻ hiếp dâm, giết người tình

Người nhà đưa thi thể nạn nhân về quê mai táng
Người nhà đưa thi thể nạn nhân về quê mai táng.

Ngày 2/8, cơ quan CSĐT CAH Từ Liêm cho biết, đang tích cực điều tra, truy bắt nhóm đối tượng đâm chết nạn nhân Đ.V.Trung (tức Trung Xèng, 30 tuổi, quê ở xóm 9, xã Hoàng Sơn, Nông Cống, Thanh Hóa) rạng sáng 30/7.

Trước đó, tối 29/7, Trung từ Thanh Hóa ra Hà Nội tụ tập, đi hát Karaoke với bạn bè.

Đến khoảng 4h ngày 30/7, hát xong, Trung đi về tại khu vực đường đôi Văn Tiến Dũng (Đình Quán, Từ Liêm, Hà Nội) liền bị một nhóm người cầm theo hung khí truy sát.

Trung bị đâm nhiều nhát, mất máu cấp. Mặc dù đã được người thân và dân chúng sống gần hiện trường đưa đi cấp cứu ở bệnh viện 198 (bệnh viện Bộ Công an), song do vết thương quá nặng, đến ngày 1/8, Trung qua đời.

Theo người nhà nạn nhân cho biết, nguyên nhân vụ việc do Trung có mâu thuẫn với một nghi phạm là “xã hội đen” tên Tuấn “bộp”( ở thôn Vân Trì, xã Minh Khai, huyện Từ Liêm) làm nghề cầm đồ và cho vay nặng lãi.

Trung sống ở Hà Nội nhiều năm này, làm đủ nghề để sống. Sau khi mâu thuẫn với Tuấn “bộp”, Trung bỏ về quê.

Trước khi tử vong Trung nói với người nhà rằng, Tuấn “bộp” và đàn em tuyên bố với nhau, khi thằng “Trung Sèng” ra Hà Nội thì sẽ “cắt gân”.

Sau khi sự việc xảy ra, Công an huyện Từ Liêm đã có mặt để khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, điều tra vụ việc.

Đến 13g30 ngày 1/8, người nhà đã đưa thi thể Trung về quê làm lễ mai táng.

Theo Viết
MỚI - NÓNG
Chu Thanh Huyền đeo vàng trĩu cổ
Chu Thanh Huyền đeo vàng trĩu cổ
TPO - Trong ngày trọng đại, Chu Thanh Huyền và Quang Hải được gia đình nhà gái và nhà trai trao tặng nhiều quà cưới. Theo ghi nhận, cặp đôi nhận được những món quà giá trị từ gia đình 2 bên gồm nhiều kiềng vàng và nhẫn.