Một giáo viên treo cổ chết

Một giáo viên treo cổ chết
TPO - Nhắn tin cho người bạn thân nhờ giúp đỡ nuôi con, nữ giáo viên sau đó được phát hiện chết trong tư thế treo cổ tại nhà riêng tại thôn Tân Hạnh, xã Đông Tân (TP Thanh Hóa).

Theo thông tin ban đầu, khoảng 10h30 ngày 1/8, người thân đã phát hiện chị Chúc Nguyệt Minh (SN 1971) ở thôn Tân Hạnh, xã Đông Tân chết trong tư thế treo cổ.

Chị Minh là giáo viên của trường THCS An Hoạch, phường An Hoạch (TP Thanh Hóa). Chị Minh có chồng làm nghề tự do và 2 đứa con gái (một cháu đang học trường ĐH Hồng Đức, cháu thứ 2 chuẩn bị vào lớp 10).

Buổi sáng xảy ra sự việc, chị Minh và đứa con thứ hai đang ở nhà. Sau đó, chị Minh bảo con gái sang nhà một người bác ở gần nhà để giải quyết công việc giúp mẹ. Khi con gái chị Minh trở về nhà thì thấy cửa chính và cửa cổng nhà khóa, tưởng mẹ đi chợ nên đứng ngoài cổng chờ mẹ.

Đúng lúc này, một người bạn của chị Minh đến nhà tìm chị Minh. Trước đó, người bạn này nhận được những tin nhắn có nội dung buồn phiền và nhờ nuôi con của chị Minh gửi.

Khi người bạn gọi điện thoại thì thấy chuông điện thoại phát ra từ trong nhà. Mọi người liền trèo qua cổng, phát hiện chị Minh treo cổ ở khu nhà bếp, tri hô mọi người phá khóa cửa vào nhà nhưng chị Minh đã tắt thở trước đó. Vụ việc đang được cơ quan chức năng xác minh, làm rõ.

Trong khoảng thời gian chưa đầy một tuần, đây là ca treo cổ chết thứ 3 xảy ra trên địa bàn TP Thanh Hóa.

Theo Viết
MỚI - NÓNG
Đi trong hầm xuyên núi Đặng Thùy Trâm
Đi trong hầm xuyên núi Đặng Thùy Trâm
TP - “Rừng khuya im lặng như tờ, không một tiếng chim kêu, không một tiếng lá rụng hay một ngọn gió nào đó khẽ rung cành cây…”, tôi đọc đoạn nhật ký của bác sĩ Đặng Thùy Trâm trước giờ vào khu vực núi Chúa, nơi đang thi công hầm xuyên núi thuộc dự án cao tốc Quảng Ngãi - Hoài Nhơn. Dự kiến tháng 7/2026, nơi in dấu chân chị Trâm sẽ kết nối hệ thống cao tốc Bắc-Nam.