Hé lộ đại gia lái siêu xe 40 tỷ đâm chết 2 người

Xác hai nạn nhân xấu số được đưa khỏi hiện trường vụ tai nạn
Xác hai nạn nhân xấu số được đưa khỏi hiện trường vụ tai nạn
TPO - Tin từ Công an huyện Nam Đàn, chủ nhân của siêu xe Rolls-Royce trong vụ tai nạn khiến hai người thiệt mạng chiều 20/8 tại huyện Nam Đàn là người trực tiếp điều khiển xe khi xảy ra va chạm.

> Xót thương hai người chết do va chạm siêu xe bạc tỷ

Chiếc siêu xe 35 tỷ mang biển đẹp tại hiện trường vụ tai nạn
Chiếc siêu xe 35 tỷ mang biển đẹp tại hiện trường vụ tai nạn.

Ngày 21/8, Công an huyện Nam Đàn (Nghệ An) cho biết, người điều khiển cũng như chủ nhân của xe chiếc Rolls-Royce BKS 38A-028.88 là ông Trần Xuân Thạch, sinh năm 1966, trú tại khối 7, thị trấn Hương Khê, Hà Tĩnh. Được biết, siêu xe trên của ông Thạch có giá hơn 35 tỷ đồng.

Hiện chiếc Rolls-Royce đang được niêm phong trong nhà kho thuộc đội CSGT, trụ sở Công an huyện Nam Đàn để phục vụ điều tra.

Sáng nay, lễ mai táng hai nạn nhân Đinh Văn Hiệp (SN 1983) và Nguyễn Văn Cường (SN 1985), đều trú tại xã Vân Diên, huyện Nam Đàn đã được gia đình và người thân cử hành.

Trước đó, như Tiền Phong đã đưa tin, khoảng 15h ngày 20/8, tại Km35 quốc lộ 46, đoạn qua xã Vân Diên đã xảy ra vụ va chạm giữa siêu xe Rolls-Royce của ông Thạch với xe máy Dream mang BKS 37F-7889 chạy cùng chiều hướng Nam Đàn - Thanh Chương. Vụ va chạm khiến anh Nguyễn Văn Cường và Đinh Văn Hiệp tử vong tại chỗ.

Xác hai nạn nhân xấu số được đưa khỏi hiện trường vụ tai nạn
Xác hai nạn nhân xấu số được đưa khỏi hiện trường vụ tai nạn.

Ông Lê Văn C., chủ cửa hàng tạp hóa bên đường, gần hiện trường vụ việc cho biết, sau khi va chạm, 3 người trên ô tô cùng bước xuống (2 nam, 1 nữ). Họ đứng vẫy xe để chở hai nạn nhân đi cấp cứu nhưng không được. Hai nạn nhân đã tử vong ngay sau đó.

Khi người thân và Công an có mặt tại hiện trường, 3 người này đã lặng lẽ rời đi.

Nguyên nhân cụ thể của vụ tai nạn nghiêm trọng đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Theo Viết
MỚI - NÓNG