Điều tra vụ cô giáo đưa học sinh đi phục vụ massage

Điều tra vụ cô giáo đưa học sinh đi phục vụ massage
TP - Liên quan nghi án cô giáo L. T. H giáo viên trường THCS Hà Bình, huyện Hà Trung (Thanh Hóa) dụ dỗ đưa học sinh đi phục vụ khách massage ở Quảng Ninh, từ ngày 21/8 cô H. sẽ được bố trí công việc khác để phục vụ điều tra.

> Bị tố đưa nữ sinh vào quán karaoke ‘tiếp khách’, cô giáo nói gì?
> Cô giáo đưa học sinh lớp 8 vào quán karaoke 'tiếp khách'

Như tường trình của gia đình các em, cuối tháng 6/2013, cô L.T.H đã liên hệ với một học sinh cũ (hiện đã nghỉ học) tên P. (SN 1999) ở xã Hà Bình, huyện Hà Trung. Cô H. nói với gia đình của P. để bố trí cho P. đi làm việc bán thuốc tại một cửa hàng người quen ở TP Thanh Hóa. Sau đó, P. rủ thêm một người bạn tên H. (SN 1999, hiện là học sinh của Trường THCS Hà Bình).

Tuy nhiên, sau đó, cô H. không đưa 2 em này đi làm công việc như đã hứa mà cùng người khác bắt ép, đưa 2 em trên đi phục vụ ở một cửa hàng massage ở Quảng Ninh. Vụ việc đang được cơ quan CA huyện Hà Trung điều tra.

Trao đổi với Tiền Phong, ông Nguyễn Văn Tuấn- Chủ tịch UBND huyện Hà Trung cho biết: Chiều 20/8, đã chỉ đạo phòng GD-ĐT có báo cáo với UBND huyện; yêu cầu công an huyện Hà Trung nhanh chóng điều tra, xác minh, làm rõ vụ việc.

Theo Báo giấy
MỚI - NÓNG