Khởi tố ông lão 76 tuổi hiếp dâm nữ sinh lớp 8

Ông Thành tại cơ quan điều tra
Ông Thành tại cơ quan điều tra
Ông Thành đẩy cô bé nằm ngửa nhằm thực hiện hành vi đồi bại. Tuy nhiên cô bé chống cự và la hét. Nghe tiếng động một người bán hoa quả gần đó đã gọi cửa, thấy thế ông Thành vội mặc quần áo vào.

> Người ném xác người yêu xuống huyệt mộ
> Đi mò ốc, thôn nữ bị hiếp dâm

Ông Thành tại cơ quan điều tra
Ông Thành tại cơ quan điều tra.

Ngày 30/8, Công an huyện Gia Lâm, Hà Nội cho biết đã khởi tố bị can, bắt tạm giam 4 tháng đối với ông Trịnh Quang Thành (76 tuổi, ở xã Cổ Bi, Gia Lâm) để điều tra về hành vi hiếp dâm trẻ em.

Theo điều tra, ông Thành làm việc tại bưu điện văn hóa xã Cổ Bi. Trong xã có một anh người quen gửi cô con gái đang học lớp 8 đến bưu điện để tập vi tính.

Cách đây 1 tháng, ông Thành gọi điện cho cô bé đến bưu điện văn hóa xã. Tại đây, ông Thành đẩy cô bé nằm ngửa nhằm thực hiện hành vi đồi bại. Tuy nhiên, cô bé chống cự và la hét. Nghe tiếng động một người bán hoa quả gần đó đã gọi cửa, thấy thế ông Thành vội mặc quần áo vào.

Ngay sau đó, vụ việc được trình báo cho cơ quan công an, Đội cảnh sát hình sự - Công an huyện Gia Lâm vào cuộc điều tra. Không chỉ có lần cưỡng hiếp bị bắt quả tang trên, trước đó ông Thành đã cưỡng hiếp cô bé tại bưu điện.

Sau khi cưỡng hiếp, ông Thành dọa cô bé không được nói cho ai, nếu không sẽ bị đi tù và bị đuổi khỏi làng.

Tại cơ quan công an, ông Thành thừa nhận có quan hệ tình dục với cô bé nhưng ông lý giải do "hai bên tự nguyện”. Sau đó, trong thời gian chờ cơ quan chức năng làm rõ, ông Thành đã nhiều lần tìm cách “thu xếp” với gia đình nạn nhân. Ban đầu, ông Thành xin đề nghị được bồi thường một cây vàng, rồi lên 100 triệu đồng và 200 triệu nhưng gia đình cháu bé không đồng ý và đề nghị xử lý theo pháp luật.

Được biết trước khi nghỉ hưu ông Thành từng làm bí thư đảng uỷ xã Cổ Bi.

Theo Lương Kết
Dân Việt

Theo Đăng lại
MỚI - NÓNG