Trưởng công an lập mưu, cướp ma tuý

Trưởng công an lập mưu, cướp ma tuý
TP - Sau khi biết một nhóm thanh niên trên địa bàn chuẩn bị đi cưỡng đoạt ma tuý, Trưởng công an xã Hưng Đạo (huyện Bảo Lạc, tỉnh Cao Bằng) là Nông Văn Thùy đã chỉ huy, thực hiện hành vi cướp, sau đó bán lấy tiền chia nhau.

> Truy tố đường dây ma túy quốc tế
> Quái chiêu: Mía...thuốc phiện

TAND tỉnh Cao Bằng vừa xét xử: Thuỳ và 3 đồng phạm về hành vi mua bán ma tuý và cưỡng đoạt trái phép ma tuý; với tổng hình phạt 46 năm tù, trong đó cựu Trưởng công an xã Nông Văn Thùy lĩnh 11 năm tù.

Theo Báo giấy
MỚI - NÓNG
Thúc đẩy hợp tác thanh niên, khởi nghiệp Việt Nam - Hàn Quốc
Thúc đẩy hợp tác thanh niên, khởi nghiệp Việt Nam - Hàn Quốc
TPO - Đoàn đại biểu T.Ư Đoàn TNCS Hồ Chí Minh do anh Bùi Quang Huy – Ủy viên dự khuyết T.Ư Đảng, Bí thư thứ nhất T.Ư Đoàn làm trưởng đoàn, đã thăm và làm việc với Văn phòng Điều phối chính sách Chính phủ Hàn Quốc và Bộ Doanh nghiệp vừa và nhỏ và khởi nghiệp Hàn Quốc. Nhiều nội dung liên quan thúc đẩy hợp tác thanh niên, hỗ trợ thanh niên khởi nghiệp Việt Nam - Hàn Quốc đã được chia sẻ, đề xuất.
Anh Thạo bên mộc bản. Ảnh: Nguyễn Thắng
Kỳ nhân khắc mộc bản ở Bắc Ninh
TPO - Anh Nguyễn Văn Thạo (xã Đình Tổ, thị xã Thuận Thành, tỉnh Bắc Ninh) được xem là một kỳ nhân khắc mộc bản vùng đất Kinh Bắc. Nhiều năm qua, anh chuyên tâm với niềm đam mê khắc mộc bản, với mong muốn giữ lại những giá trị người xưa để lại.