Gái đứng đường Sài Gòn gạ... bán dâm cho công an

Gái đứng đường Sài Gòn gạ... bán dâm cho công an
Khi bị bắt, gái bán dâm nói với công an "không có tiền nuôi con nên phải đứng đường đón khách". Thậm chí họ còn gạ công an... mua dâm.

Gái đứng đường Sài Gòn gạ... bán dâm cho công an

> Đột kích ổ mại dâm tiền triệu giữa Sài thành
> Mại dâm thời @: Những chiêu thức mới
 

Khi bị bắt, gái bán dâm nói với công an "không có tiền nuôi con nên phải đứng đường đón khách". Thậm chí họ còn gạ công an... mua dâm.

60 tuổi cũng ra đứng đường

22h đêm, các trinh sát hình sự Q.6 chạy xe dọc tuyến đường Kinh Dương Vương, Bà Hom (P.13, Q.6). Họ cho biết không lạ gì những cô gái bán hoa hành nghề trên những tuyến đường này. Thậm chí, công an còn nắm được cả tên tuổi, quê quán, lý lịch của từng cô.

Người phụ nữ tên Lý là một ví dụ. Có dáng người đẫy đà, tay khoác túi xách cũ kỹ, bà Lý hay mồi chài khách mua dâm ở góc công viên Phú Lâm. Khi bị trinh sát hình sự theo dõi và bắt quả tang, bà van xin: "Tôi mới chỉ đi lần đầu, xin các chú tha cho, lần sau tôi chừa".

Bà Lý (60 tuổi, người mặc áo vàng kẻ ngang) cùng các gái mại dâm bị công an bắt quả tang
Bà Lý (60 tuổi, người mặc áo vàng kẻ ngang) cùng các gái mại dâm bị công an bắt quả tang .
 

Nhưng khi bị đưa về công an P.13, bà cúi gằm mặt khi bị cảnh sát khu vực hỏi: "Mấy lần rồi? Lần nào bà cũng xin, rồi hứa sẽ không ra đường đón khách nữa mà sao vẫn bị trinh sát hình sự quận đưa về đây?". Lần nào bị công an hỏi giấy tờ tùy thân bà Lý đều chìa ra CMND tên Lê Thị Lý, SN 1952, quê quán Bến Tre.

Bà khai sau khi bỏ chồng thì lên TP.HCM kiếm sống. Qua rất nhiều công việc như giúp việc gia đình, phụ quán cơm… Nhưng ở đâu bà cũng chê là nặng nhọc, không đủ sức làm. Mấy người bạn ở trọ rủ bà ra "đứng đường" vừa được nhiều tiền lại không mất sức.

Khi bị công an phường làm hồ sơ, xác minh lý lịch để đưa vào trung tâm bảo trợ, bà Lý liên tục khóc van nài. Một trinh sát nói: "Chúng tôi đã nhắc nhở rất nhiều lần rồi, nhưng có lần nào bà thực hiện đúng lời hứa đâu? Đêm nào chúng tôi đi qua địa bàn này cũng đều thấy bà. Sao bà không về quê sống với con cháu?". Im lặng một lúc, bà Lý mới trả lời: "Có 2 người con gái nhưng chúng nó đều có gia đình riêng, không ai nuôi tôi cả".

Trong lúc công an lấy lời khai xác minh lý lịch, nhóm chừng 10 gái bán hoa xếp hàng ngồi trong góc tường. Khi không thấy có người canh giữ, các cô lấy điện thoại gọi người thân đến bảo lãnh về, và móc thuốc lá ra hút với vẻ bất cần đời.

Các trinh sát hình sự cho biết, cứ 10 cô gái đứng đường đón khách dọc các tuyến đường ra bến xe miền Tây bị đưa về đây thì cô nào cũng nghiện ma túy. "Khi chúng tôi theo dõi bắt quả tang mang về lập biên bản xử lý vi phạm hành chính, nhưng đa phần các cô không có tiền nộp phạt. Hết giờ tạm giữ, đành phải thả họ về", một trinh sát cho hay.

Trước đây gái mại dâm rất sợ công an, vì khi bị bắt thì được đưa đến các trung tâm phục hồi nhân phẩm. Thời gian trong trung tâm là 2 năm nên họ rất... ngán. Còn hiện nay quy định mới không mang gái mại dâm vào trại nên họ không sợ.

"Họ nói thẳng với chúng tôi rằng không có tiền nuôi con nên phải đi bán thân. Thậm chí họ còn gạ chúng tôi... mua dâm để được thả về. Rất khó giải quyết dứt điểm tệ nạn này", trinh sát cho biết thêm.

Không bỏ được "nghề"

Ngọc Anh, cô gái bán dâm từng ở trung tâm phục hồi nhân phẩm, cho biết khi 17 tuổi đã ra đứng đường. Sau đó bị công an bắt đưa vào trung tâm phục hồi nhân phẩm. Gần 19 tuổi ra khỏi trung tâm, xin đi làm công nhân với đồng lương ba cọc ba đồng không đủ chi tiêu nên Ngọc Anh lại theo bạn bè ra đường đón khách.

Tiếp viên kiêm gái bán dâm trong nhà hàng ở Sài Gòn
Tiếp viên kiêm gái bán dâm trong nhà hàng ở Sài Gòn .
 

Cô kể: "Ngày nào hên em "đi" được 3 dù (khách), trung bình mỗi 150.000 - 200.000 đồng. Trừ tiền thuê phòng thì mỗi ngày bỏ túi 400.000 - 500.000 đồng/ngày. Ở trong trường học nghề đan lát, bóc hạt điều về thành phố kiếm đâu ra chỗ để làm. Muốn làm nghề cắt tóc, trang điểm cũng phải có tiền, tốn thời gian đi học rồi về phải thuê mặt bằng... Thôi thì cứ ra đứng đường khỏi phải lo vốn liếng làm ăn". Đưa điếu thuốc lên mô rít một hơi dài, Ngọc Anh nói tiếp: "Hơn nữa, đã dấn thân vào "nghề" bán dâm rồi, không bỏ được đâu. Mấy người bạn ở trung tâm ra cùng đợt với em đều quay lại con đường cũ. Còn người nào xui quá đứng hoài mà không có khách thì vào bệnh viện móc túi, ăn trộm đồ. Bạo hơn thì đi "đá xế" (trộm xe) kiếm tiền tiêu xài". Khánh Trung Theo Tri Thức

Theo Khánh Trung
Tri Thức

Theo Đăng lại
MỚI - NÓNG