Chưa thấy thi thể nạn nhân bị bác sĩ ném xuống sông

Chưa thấy thi thể nạn nhân bị bác sĩ ném xuống sông
TP - Đại tá Dương Văn Giáp - Trưởng Phòng Cảnh sát Hình sự - Công an Hà Nội cho hay, CQĐT đang phối hợp với gia đình và lực lượng công an các địa phương dọc sông Hồng để tìm kiếm thi thể nạn nhân bị bác sỹ thẩm mỹ ném xuống sông Hồng (Hà Nội) phi tang.

> Lộ trình phi tang xác nạn nhân của bác sỹ thẩm mỹ
> Tái hiện cảnh bác sĩ thẩm mỹ ném xác nữ khách hàng xuống sông Hồng
> Bắt bác sĩ thẩm mỹ làm chết người, ném xác xuống sông

“Việc bắt giữ ông Tường về hành vi giết người mới chỉ là xác định ban đầu của CQĐT. Khi tìm được thi thể nạn nhân, tiến hành pháp y tử thi mới xác định được chính xác nguyên nhân tử vong của nạn nhân. Sau đó, cơ quan điều tra sẽ căn cứ các tài liệu, quy định của pháp luật để khởi tố tội danh chính xác đối với bác sĩ Tường và các đồng phạm khác”- đại tá Dương Văn Giáp nói.

Ngoài việc bắt khẩn cấp 2 đối tượng trên, CQĐT cũng sẽ xem xét, xử lý về hành vi che giấu, không tố giác tội phạm đối với một số nhân viên của cơ sở thẩm mỹ trên.

Cũng theo đại tá Giáp, Thẩm mỹ viện Cát Tường do bác sĩ Nguyễn Mạnh Tường làm Giám đốc chưa có giấy phép của Sở Y tế Hà Nội cấp về việc được phẫu thuật thẩm mỹ.

Tuy nhiên, tại cơ quan điều tra, Tường khai nhận đã thực hiện việc phẫu thuật thẩm mỹ từ đầu năm đến nay.

Đại tá Dương Văn Giáp cũng cho hay, trong 3 năm qua trên địa bàn Hà Nội đã xảy ra nhiều vụ chết người tại các trung tâm, cơ sở thẩm mỹ. Cơ quan công an sau đó đã thông tin đến Sở Y tế Hà Nội, thanh tra y tế, đề nghị quản lý chặt chẽ các cơ sở kiểu này song điều đáng tiếc vẫn tái diễn.

Theo Báo giấy
MỚI - NÓNG