Thiếu nữ thoát chạy 'yêu râu xanh' khi bị xé quần áo

Thiếu nữ thoát chạy 'yêu râu xanh' khi bị xé quần áo
Bị Phương kéo lên giường rồi đấm, bóp cổ, xé rách quần áo đòi giao cấu nhưng Th. đã vùng vẫy và chạy thoát ra ngoài kêu cứu. Bốn ngày sau, Phương phải ra đầu thú về hành vi thú tính của mình.

>Hai chủ khách sạn cung cấp gái mại dâm 14 tuổi
> Bé gái bị ba thanh niên hãm hiếp 2 lần trong một ngày

Ảnh mang tính minh họa
Ảnh mang tính minh họa. Ảnh: Internet

Ngày 6/12/2011, Bùi Đức Phương (trú tại thị xã Quảng Yên, Quảng Ninh) lên chơi nhà dì ruột ở phường Phương Nam, TP Uông Bí, Quảng Ninh. Đến 14h30’ cùng ngày, Phương sang nhà anh Nguyễn Văn Ng., hàng xóm của dì Phương thì thấy con gái anh là cháu Nguyễn Thị Th. (sinh ngày 3/7/1996) đang ngồi bóc vỏ sắn ở ngoài sân. Phương nảy ý tà dâm nên lừa bảo cháu vào nhà bật tivi, nhưng cháu không đồng ý. Vậy là Phương lộ nguyên hình “yêu râu xanh”, đè cháu xuống đống rơm định giở trò.

Nghe tiếng kêu, vợ chồng anh Ng cùng cháu là Nguyễn Tiến M. đang đào ao ở gần đó chạy về nhà rồi cùng truy đuổi thì Phương dùng dao chém anh M và Ng rồi bỏ trốn. Ngày 10/6/2013, Phương đến cơ quan công an đầu thú.

Ngày 17/10/2013, Tòa án nhân dân tỉnh Quảng Ninh đã đưa vụ án ra xét xử. Tại phiên tòa, Phương thừa nhận hành vi phạm tội của mình như trên.

Trong phần luận tội bị cáo, kiểm sát viên thực hành quyền công tố đã đi sâu phân tích: Chỉ vì muốn thỏa mãn dục vọng thấp hèn của bản thân mà Phương đã dùng vũ lực để giao cấu trái ý muốn của cháu Nguyễn Th, khi cháu mới hơn 15 tuổi. Mặc dù Phương không thực hiện được hành vi phạm tội đến cùng nhưng đã đủ cấu thành tội “Hiếp dâm trẻ em”.

Bùi Đức Phương sinh ra trong một gia đình lao động ở phường Phong Cốc, TX Quảng Yên nhưng mải đua đòi nên mới ngoài hai mươi tuổi đã có hai tiền án về các tội “Cố ý gây thương tích”, “Hủy hoạt tài sản” và “Lạm dụng chiếm đoạt tài sản”.

Bị cáo phạm tội khi có hai tiền án chưa được xóa án, sau khi phạm tội lại bỏ trốn, gây khó khăn cho các cơ quan tiến hành tố tụng trong việc giải quyết vụ án, chính vì vậy phải xử lý nghiêm minh mới có tác dụng giáo dục riêng và phòng ngừa chung. Tuy nhiên, cũng xét bị cáo khai báo thành khẩn nên giảm nhẹ một phần, thể hiện sự khoan hồng của pháp luật.

Sau khi xem xét, Hội đồng xét xử đã tuyên phạt Bùi Đức Phương 13 năm tù. Có thể nói, bản án không chỉ là bài học dành riêng cho bị cáo...

Theo An ninh Hải Phòng

Theo Đăng lại
MỚI - NÓNG