Nghi phạm dùng gạch đập chết hai người ở Thái Nguyên đã tự tử

Nghi phạm dùng gạch đập chết hai người ở Thái Nguyên đã tự tử
TPO – Thông tin mới nhất từ lãnh đạo Công an tỉnh Thái Nguyên cho biết, Nông Văn Từng – nghi phạm trong vụ án mạng giết chết hai người ở xã Cúc Đường, huyện Võ Nhai đã thắt cổ tự tử trong khe núi.

Nghi phạm dùng gạch đập chết hai người ở Thái Nguyên đã tự tử

> Nguyên nhân bé gái 12 tuổi giết em họ 2 tuổi
> Bắt nhóm côn đồ đâm chết người

TPO – Thông tin mới nhất từ lãnh đạo Công an tỉnh Thái Nguyên cho biết, Nông Văn Từng – nghi phạm trong vụ án mạng giết chết hai người ở xã Cúc Đường, huyện Võ Nhai đã thắt cổ tự tử trong khe núi.

Hiện trường vụ án mạng. Ảnh: CTV
Hiện trường vụ án mạng. Ảnh: CTV.

Ngày 11/11, Đại tá Đặng Đức Đang, Phó Giám đốc Công an tỉnh Thái Nguyên cho biết, đối tượng Nông Văn Từng (SN 1966, trú tại xóm Tân Sơn, xã Cúc Đường, huyện Võ Nhai) – nghi phạm trong vụ án mạng tại xã Cúc Đường ngày 9/11 đã thắt cổ tự tử trong rừng.

Trước đó, khoảng 14h ngày 09/11 tại thôn Trường Sơn, xã Cúc Đường, huyện Võ Nhai đã xảy ra một vụ án mạng nghiêm trọng.

Hai nạn nhân bị sát hại có tên Ma Thị Soi (sinh năm 1971, trú tại thôn Trường Sơn) và một người đàn ông có tên Tỵ (sinh năm 1965, trú tại làng Kèn, xã La Hiên, huyện Võ Nhai). Cả hai tử vong trong tình trạng bị chấn thương nặng ở đầu do gạch gây ra.

Nhận được tin báo, lực lượng công an xã đã tới bảo vệ hiện trường và báo cáo lên Công an huyện Võ Nhai và Công an tỉnh Thái Nguyên. Phó trưởng Công an xã Cúc Đường Hoàng Quốc Anh cho biết, quá trình thu thập tư liệu, cơ quan điều tra xác định nghi phạm là Nông Văn Từng (SN 1966, trú tại xóm Tân Sơn, xã Cúc Đường).

Theo điều tra ban đầu, Từng là chồng cũ của chị Soi. Do mâu thuẫn trong cuộc sống hôn nhân, chị Soi và Từng đã ly hôn. Chị Soi thuê nhà trọ ra ở riêng tại thôn Trường Sơn, đối diện cổng trường THCS Cúc Đường.

Gần đây chị Soi có qua lại thân thiết với một người đàn ông khác tên Tỵ là bạn đồng ngũ của Từng khiến Từng nảy sinh ghen tuông, dù đã ly hôn vợ cũ. Trước thời điểm xảy ra vụ án mạng ít phút, nhiều người nghe thấy tiếng cãi vã giữa chị Soi, anh Tỵ và Từng. Ngay sau khi gây ra án mạng, Từng đã bỏ trốn.

Theo Phó Giám đốc Công an tỉnh Thái Nguyên, có thể nhận thấy không có đường thoát nên đối tượng Từng đã lẩ vào trong khe núi rồi dùng dây thắt cổ tự tử trên cây. Sáng nay (11/11), người nhà và cơ quan điều tra trong quá trình tìm kiếm đã phát hiện thi thể Từng chết trong trạng thái treo cổ. Hiện cơ quan chức năng đang khám nghiệm tử thi, điều tra làm rõ vụ việc.

Chiều tối ngày 09/11, công tác khám nghiệm pháp y, phong tỏa hiện trường đã được tiến hành. Trong buổi tối, thi thể anh Tỵ đã được người nhà đưa về mai tang (anh Tỵ người ngoài ngã ba La Hiên, cách khu vực xảy ra vụ việc gần chục km).

8h sáng ngày 10/11, chị Soi cũng được người thân mai táng.
Thời điểm hiện tại, vụ việc đã được chuyển lên Đội trọng án (CQĐT Công an tỉnh Thái Nguyên) thụ lý. Hung thủ gây án đã bỏ trốn tại hiện trường. Trong khoảng thời gian 24h, nếu Từng không đầu thú, CQĐT công an tỉnh Thái Nguyên sẽ phát lệnh truy nã.

Trước khi ly hôn, chị Soi đã có hai mặt con với Từng, một cháu đã tốt nghiệp, một cháu đang đi thực tập. Chị Soi thuê nhà, mở quán tạp hóa sống một mình; hai đứa con ở với bố và gia đình bên nội.

Tuấn Nguyễn

Theo Viết
MỚI - NÓNG