Khởi tố vụ ‘hôi bia’ tại Đồng Nai

Hình ảnh đáng xấu hổ vụ 'hôi bia' ở Biên Hòa (Đồng Nai) vào ngày 4/12
Hình ảnh đáng xấu hổ vụ 'hôi bia' ở Biên Hòa (Đồng Nai) vào ngày 4/12
TPO-Ngày 11/12, Cơ quan CSĐT Công an TP Biên Hòa (Đồng Nai) đã khởi tố hình sự vụ án để điều tra về hành vi công nhiên chiếm đoạt tài sản trong vụ người dân 'hôi bia' của xe chở bia bị nạn .

> Công an điều tra vụ 'hôi bia' tại Đồng Nai
> Xác định nhiều người ‘hôi của’ 1.400 két bia
> Trả bia cho tài xế vì xấu hổ với con gái

Trong ngày Cơ quan điều tra Công an TP Biên Hòa phối hợp với viện KSND TP Biên Hòa tổ chức kiểm tra chiếc xe tải chở bia BKS 79N-1348 do tài xế Hồ Kim Hậu (30 tuổi, ngụ thôn Hữu Phú 1, xã Ân Trường Tây, huyện Hoài Ân, tỉnh Bình Định) điều khiển chở bia bị nạn.

Sau thời gian điều tra xác minh từ những hình ảnh, clip, lời khai nhân chứng, người bị hại Công an TP Biên Hòa đã xác định và triệu tập lấy lời khai đối với khoảng hơn 10 người tình nghi có liên quan và thu và hồi được gần 100 két bia.

Bên cạnh đó, Công an TP.Biên Hòa cũng đang tiếp tục huy động cán bộ khảo sát để xác minh các đối tượng liên quan và thu hồi bia

Trao đổi với báo chí, thượng tá Trịnh Sáng, Phó trưởng Công an TP Biên Hòa cho biết: “cho biết trong những ngày qua đã có một số người do suy nghĩ lại, do bị xã hội lên án đã tự mang bia đến cơ quan công an giao nộp nhưng số lượng rất ít. Cơ quan điều tra sẽ tiếp tục xác minh điều tra vụ việc. Đồng thời cũng đề nghị những người do suy nghĩ chưa chin chắn trong vụ việc nên tự giác đến cơ qua chức năng trình báo, giao nộp lại tài sản đã lấy”.

Theo Viết
MỚI - NÓNG
Chu Thanh Huyền đeo vàng trĩu cổ
Chu Thanh Huyền đeo vàng trĩu cổ
TPO - Trong ngày trọng đại, Chu Thanh Huyền và Quang Hải được gia đình nhà gái và nhà trai trao tặng nhiều quà cưới. Theo ghi nhận, cặp đôi nhận được những món quà giá trị từ gia đình 2 bên gồm nhiều kiềng vàng và nhẫn.