Bao vây biệt thự bắt nhóm giang hồ trong đêm

Bao vây biệt thự bắt nhóm giang hồ trong đêm
Bị 2 môtô cảnh sát truy đuổi, nhóm giang hồ lái Innova chạy bạt mạng rồi đỗ trước căn biệt thự. 5 người trên xe nhanh chóng chạy vào trong.

Rạng sáng 16/12, sau nhiều giờ lục soát căn biệt thự 3 tầng tại khu tái định cư, khu phố 6, phường Phú Thọ, TP Thủ Dầu Một, hàng chục cán bộ chiến sĩ gồm nhiều lực lượng của Công an tỉnh Bình Dương đã tạm giữ 4 thanh niên xăm trổ đầy người. Một người khác có mái tóc dài bị phát hiện sau cùng khi ẩn mình sát trần nhà tắm. Cảnh sát cũng thu giữ một khẩu súng, 6 viên đạn, 5 cây mã tấu....

Rất nhiều cảnh sát vây ráp căn biệt thự sang trọng để truy bắt nhóm giang hồ
Rất nhiều cảnh sát vây ráp căn biệt thự sang trọng để truy bắt nhóm giang hồ.

Theo điều tra ban đầu, trước đó, khoảng 21h ngày 15/12, những thanh niên này gây gổ với nhóm giang hồ tại quán cà phê Mộc, phường Chánh Nghĩa, TP Thủ Dầu Một. Hay tin cảnh sát đang đến, nhóm người xăm trổ nhảy lên ôtô bỏ đi.

Trên đường tuần tra, lực lượng cảnh sát Bình Dương phát hiện chiếc Innova có dấu hiệu khả nghi nên ra hiệu lệnh dừng xe. Bất tuân hiệu lệnh, chiếc ôtô bỏ chạy bạt mạng. Phía sau, hai môtô của cảnh sát truy đuổi ráo riết.

Nhóm người ẩn nấp trong căn biệt thự đã bị tạm giữ
Nhóm người ẩn nấp trong căn biệt thự đã bị tạm giữ.

Tháo chạy hàng chục cây số, xe của nhóm thanh niên dừng trước căn biệt thự kín cổng cao tường của hiệu trưởng một trường nghề. “Chúng tôi thấy chiếc ôtô lao đi rất nhanh, phía sau 2 môtô cảnh sát có còi hụ chở 4 người đuổi theo. Rất may đám trẻ trong khu phố ngồi chơi trong lề nên không bị nạn”, một người dân sống tại khu phố 6 cho biết.

Nhận được tin, Công an tỉnh Bình Dương đã điều động thêm hàng chục cảnh sát và phát lệnh khám xét khẩn cấp căn biệt thự. Gia chủ và các thành viên trong gia đình bình an.

Hiện danh tính 5 người lạ ẩn nấp trong căn biệt thự vẫn chưa được công bố. Tuy nhiên, theo tìm hiểu của PV, một trong số những người này là em vợ của chủ hộ.

Theo VnExpress

Theo Đăng lại
MỚI - NÓNG
Nhiều chính sách mới có hiệu lực từ tháng 4/2024
Nhiều chính sách mới có hiệu lực từ tháng 4/2024
TPO - Từ tháng 4/2024, nhiều chính sách mới có hiệu lực như: sửa đổi, bổ sung một số điều của quy chế thi tốt nghiệp trung học phổ thông; không xét danh hiệu “Lao động tiên tiến” với người tuyển dụng dưới 6 tháng; quy định mới về xét danh hiệu "Thầy thuốc nhân dân", "Thầy thuốc ưu tú"...
Công an thông tin về vụ múc đất cao tốc mang đi bán
Công an thông tin về vụ múc đất cao tốc mang đi bán
TPO - Lãnh đạo Công an huyện Krông Pắc (Đắk Lắk) cho biết, việc khởi tố 2 bị can liên quan múc đất công trình cao tốc Khánh Hoà - Buôn Ma Thuột mang đi bán là hồi chuông cảnh báo. Công an huyện sẽ kiểm tra, xử lý các xe quá khổ, quá tải, nhất là việc múc đất của dự án đổ đi nơi khác không đúng quy định.