Hai chị em ruột bị ông chủ 'hại đời'

Hai chị em ruột bị ông chủ 'hại đời'
TPO - Tại cơ quan CSĐT, Châu thừa nhận quan hệ tình dục với hai chị em N (14 tuổi) và H (12 tuổi) trong suốt thời gian dài. Hai chị em đều là người làm thuê tại cơ sở nhôm kính của mình

Ngày 26/12, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bạc Liêu quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt giam Lâm Hồng Châu, SN 1988, ở Khu dân cư Bình Hương (Bình Chánh, TP HCM) để điều tra hành vi hiếp dâm trẻ em.

Lúc 15 giờ ngày 4/12, bà Nguyễn Thị T ở huyện Hòa Bình (Bạc Liêu) trình báo với Công an địa phương việc bắt quả tang Châu quan hệ với con gái của bà là T.K.H, 2001. Bà T có hoàn cảnh cảnh gia đình nghèo khó, T.K.N sinh năm 1999, được người quen giới thiệu làm mướn cho gia đình của Châu, chủ cơ sở cửa nhôm.

Đầu năm 2013, bà cho H lên ở cùng chị để kiếm thêm thu nhập gia đình. Ngày 22/11, N và H dắt Châu về quê chơi, có có dấu hiệu bất thường. Ngày 4/12, bà T nói đi làm thuê nhưng quay lại nhà bắt quả tang Châu cùng H quan hệ tình dục tại giường ngủ của vợ chồng bà.

Tại Cơ quan CSĐT, Lâm Hồng Châu thừa nhận sống như vợ chồng với N. Khi H lên làm thuê, Châu ngủ chung phòng và quan hệ tình dục với hai chị em suốt thời gian dài.

Theo Viết
MỚI - NÓNG