Em cắt chân chị trong bệnh viện để... bắt ma

Em cắt chân chị trong bệnh viện để... bắt ma
TPO - Hôm nay, 3/1, Công an Hà Nội đã bắt Trần Tuấn Khương 42 tuổi, ở Thành Công, Ba Đình, Hà Nội sau khi đối tượng này dùng dao cắt chân chị gái đang điều trị tại bệnh viện Xanh Pôn để... bắt ma.

Em cắt chân chị trong bệnh viện để... bắt ma

> Bệnh nhân bị cắt phần cơ thể khi đang điều trị

Nữ bệnh nhân D. đang được điều trị trong bệnh viện
Nữ bệnh nhân D. đang được điều trị trong bệnh viện.

Liên quan vụ việc trên, sáng nay, một số trang mạng đưa tin, chính con gái bà Dung đã giữ mẹ để cậu ruột dùng dao cắt chân bà. Tuy nhiên, trao đổi với Tiền Phong, lãnh đạo Công an quận Ba Đình phủ nhận thông tin con gái bà Dung tham gia hành động dã man trên.

Ngày 3/1/2014, Đại tá Nguyễn Xuân Đình, Trưởng Công an quận Ba Đình, Hà Nội, cho biết, CQĐT đã bắt giữ Trần Tuấn Khương để điều tra về hành vi cố ý gây thương tích.

Nạn nhân là bà Trần Thanh Dung (SN 1963, bệnh nhân ung thư giai đoạn cuối đang điều trị tại khoa sọ não, Bệnh viện Xanh Pôn – chị gái của Khương).

Theo thông tin bước đầu từ Công an quận Ba Đình, bà Dung bị ung thư tử cung, tháng 8/2012 phẫu thuật và xạ trị, sau đó di căn lên não.

Ngày 23/12/2013, người nhà đưa bà Dung vào Bệnh viện Xanh Pôn chữa trị.

Tối 1/1/2014, con gái bà Dung là V (SN 1990, vừa tốt nghiệp Đại học Ngoại thương) và Khương vào viện thay ca trông bà Dung.

Do bệnh ung thư của Bà Dung di căn lên não nên thường xuyên kêu la đau đớn, nói nhảm có con gì bò trong người rất khó chịu, nói có ma quỷ và các cụ về đưa đi.

Đến Khoảng 3 giờ ngày 2/1, V ngồi bóp đầu cho mẹ, Khương ngồi dưới bóp chân. Do chăm sóc mẹ lâu ngày nên V khá mệt mỏi, ngủ gục, tay để vào miệng bà Dung đề phòng mẹ đau đớn, sẽ cắn vào lưỡi.

Lúc đó, Khương nói V đưa cho con dao gọt hoa quả. V đưa dao cho cậu nhưng không biết Khương làm gì. Sau đó, V lại gục xuống.

Ở dưới, Khương dùng dao cắt chân bà Dung. Nạn nhân bị cắt gần đứt bàn chân và 1/2 cẳng chân bên phải. Bà Dung lúc đó cũng không kêu la gì.

Tại thời điểm đó, những người trong phòng bệnh phát hiện sự việc nên đã gọi bảo vệ và công an đến bắt Khương.

Đối tượng Trần Tuấn Khương. Ảnh: Lê Dương
Đối tượng Trần Tuấn Khương. Ảnh: Lê Dương.

Theo một cán bộ Công an quận Ba Đình, tại cơ quan Công an, Khương khai, dùng dao cắt chân chị gái để “bắt ma”, vì bà Dung liên tục kêu có ma ám nên phải cắt chân cho chảy máu để con ma theo máu chảy ra ngoài…

Kết quả kiểm tra nước tiểu của Khương cho kết quả dương tinh với ma túy. Khi làm việc với cơ quan công an, Khương vẫn có biểu hiện "ngáo đá".

Theo Viết
MỚI - NÓNG
Thúc đẩy hợp tác thanh niên, khởi nghiệp Việt Nam - Hàn Quốc
Thúc đẩy hợp tác thanh niên, khởi nghiệp Việt Nam - Hàn Quốc
TPO - Đoàn đại biểu T.Ư Đoàn TNCS Hồ Chí Minh do anh Bùi Quang Huy – Ủy viên dự khuyết T.Ư Đảng, Bí thư thứ nhất T.Ư Đoàn làm trưởng đoàn, đã thăm và làm việc với Văn phòng Điều phối chính sách Chính phủ Hàn Quốc và Bộ Doanh nghiệp vừa và nhỏ và khởi nghiệp Hàn Quốc. Nhiều nội dung liên quan thúc đẩy hợp tác thanh niên, hỗ trợ thanh niên khởi nghiệp Việt Nam - Hàn Quốc đã được chia sẻ, đề xuất.
Lần đầu xuất bản nhật ký chiến tranh của họa sĩ, phóng viên chiến trường Điện Biên Phủ
Lần đầu xuất bản nhật ký chiến tranh của họa sĩ, phóng viên chiến trường Điện Biên Phủ
TPO - Cuốn sách tập hợp ký họa, nhật ký của một chiến sĩ trẻ trong chiến dịch Điện Biên Phủ được dịch từ tiếng Anh, lần đầu được dịch ra tiếng Việt. Dịp này độc giả được đọc lại những tác phẩm viết về chiến dịch Điện Biên Phủ từ rất sớm do những tên tuổi như Trần Dần, Hữu Mai, Hồ Phương, Nguyễn Huy Tưởng chấp bút.