Cán bộ Tiên Phong bank vi phạm pháp luật

Cán bộ Tiên Phong bank vi phạm pháp luật
TP - Ngày 17-6, Cơ quan CSĐT, Bộ Công an đã khởi tố bị can đối với Đỗ Đình Hòa (25 tuổi, nguyên cán bộ Ngân hàng TMCP Tiên Phong) về hành vi “vi phạm các quy định về cho vay trong hoạt động của các tổ chức tín dụng”.

Theo CQĐT, Hòa có hành vi thiếu trách nhiệm, không thẩm định hồ sơ vay vốn của Nguyễn Thị Mai Anh (32 tuổi, ở quận Thanh Xuân, Hà Nội), để đối tượng này “qua mặt” bằng những bộ giấy tờ giả, chiếm đoạt hơn 11 tỷ đồng của ngân hàng. Quá trình điều tra làm rõ, Mai Anh còn lừa bán một căn nhà ở Hà Nội cho nhiều cá nhân, chiếm đoạt hơn 10 tỷ đồng.

Cùng ngày, CQĐT cũng đã tống đạt quyết định khởi tố bị can đối với Mai Anh và đồng phạm là Trần Ngọc Lệ (29 tuổi, trú tại huyện Ba Vì, Hà Nội) về hành vi “lừa đảo chiếm đoạt tài sản”.

Theo Báo giấy
MỚI - NÓNG
Cải tạo chung cư cũ: 'Hời hợt, vô cảm thì 5-10-15 năm sau vẫn thế thôi'
Cải tạo chung cư cũ: 'Hời hợt, vô cảm thì 5-10-15 năm sau vẫn thế thôi'
TPO - “Nếu cán bộ quan tâm đến công việc, hay như tôi nói ở hội nghị Ban Chấp hành là có tình yêu với Hà Nội thì tự khắc đứng dậy, khắc có trách nhiệm với nhân dân, khắc giải quyết các vướng mắc, tồn tại. Nếu cứ chung chung, hời hợt, vô cảm thì 5-10-15 năm sau vẫn thế thôi, không làm được” - Bí thư Thành ủy Hà Nội Đinh Tiến Dũng nói.