Bảo vệ vũ trường đụng độ bảo vệ quán karaoke

Bảo vệ vũ trường đụng độ bảo vệ quán karaoke
TP - Khoảng 1 giờ sáng 27-12, sau khi hết giờ làm việc tại quán karaoke Ngọc Lan (đường Nguyễn Trường Tộ, TP Vũng Tàu) một nhóm thanh niên và bảo vệ quán này trong đó có Võ Văn Diệu (23 tuổi, quê Quảng Bình) rủ nhau đến ngã ba Thùy Vân - Hoàng Hoa Thám ăn nhậu.

Cùng nhậu ở bàn gần đó có một nhóm thanh niên khác là bảo vệ vũ trường Bluemoon (đường Nguyễn Du, TP Vũng Tàu).

Nhậu cao hứng, một người trong nhóm Diệu cầm ly bia đến bàn của nhóm bảo vệ vũ trường Bluemoon mời nâng ly nhưng không ai hưởng ứng, dẫn đến mâu thuẫn, xô xát. Cả 2 nhóm dùng bàn ghế, chai bia lao vào hỗn chiến. Hậu quả, một số người trong nhóm bảo vệ nhóm vũ trường Bluemoon phải đi cấp cứu.

Sau đó, nhóm bảo vệ quán karaoke Ngọc Lan về đến quán, nghe tin “có người tìm đánh” nên cùng một số thanh niên khác cầm theo hung khí đi trên nhiều xe máy đến vũ trường Bluemoon tiếp tục gây chiến. Võ Văn Diệu cầm mã tấu đòi chém nhân viên vũ trường, nhóm nhân viên vũ trường dùng gạch, đá tấn công lại. Trong lúc hỗn chiến, Lê Phước Đông (31 tuổi, quê Tiền Giang, bảo vệ vũ trường) dùng dao đâm một nhát thấu tim Diệu, khiến Diệu tử vong.

Cùng thời điểm trên, tại đường Dương Bạch Mai, thị xã Bà Rịa cũng xảy ra một vụ đâm chết người do mâu thuẫn ở quán nhậu. Theo xác minh ban đầu, Phạm Văn Tính (27 tuổi) và Trần Hoàng Phúc (24 tuổi) cùng 3 người khác ngồi nhậu. Rượu vào lời ra, Tính và Phúc cãi nhau. Tính dùng dao đâm Phúc chết tại chỗ.

Theo Báo giấy
MỚI - NÓNG
Người dân KĐT Thanh Hà phải lấy nước từ xe stec trong đợt khủng hoảng nước sạch năm 2023
Mở giếng khoan, bổ sung nước ngầm mùa nắng nóng
TP - Sở Xây dựng Hà Nội đã kiến nghị UBND thành phố Hà Nội điều chỉnh giấy phép nâng cấp công suất khai thác nước dưới đất cho bãi giếng Mai Dịch. Cùng với nguồn nước ngầm dự phòng sẽ cung cấp thêm cho thành phố khoảng 100.000m3/ngđ để phục vụ người dân cao điểm nắng nóng năm nay.