Đám cưới con gái Ngoại trưởng Mỹ trị giá gần 5 triệu USD

Đám cưới con gái Ngoại trưởng Mỹ trị giá gần 5 triệu USD
TPO - Theo ước tính sơ bộ, “ngày trọng đại” của con gái cựu Tổng thống Mỹ Bill Clinton và Ngoại Mỹ đương nhiệm Hillary Cliton lên tới 3,2 triệu bảng (gần 5 triệu USD).

Lễ cưới của Chelsea Clinton và Giám đốc Ngân hàng Đầu tư Marc Mezvinsky sẽ diễn ra tại khu biệt thự Aster Court ở Rhinebeck, Mỹ vào ngày 31 - 7 tới.

Chelsea Clinton và chồng tương lai, Giám đốc Ngân hàng Đầu tư Marc Mezvinsky
Chelsea Clinton và chồng tương lai, Giám đốc Ngân hàng Đầu tư Marc Mezvinsky.
 

Theo nhà tổ chức tiệc cưới hàng đầu Donnie Brown, đây có thể là đám cưới lớn nhất trong năm. Chỉ tính riêng chi phí sửa sang và trang trí lại khu dinh thự Aster Court đã lên tới 400.000 bảng. Chi phí mua chén đĩa, ly tách khoảng 70.000 bảng; còn khoản hoa cưới và hoa trang trí trong bữa tiệc mất 320.000 bảng.

Cựu đệ nhất tiểu thư Nhà Trắng Chelsea sẽ mặc chiếc váy cưới trị giá 16.000 bảng của nhãn hiệu thời trang nổi tiếng Oscar de la Renta hay của Vera Wang. Những trang sức, phụ kiện đính kèm trong ngày cưới trị giá khoảng 160.000 bảng( chỉ tính riêng một chiếc nhẫn cưới của Chelsea đã lên tới 3.500 bảng). Chiếc bánh cưới được đặt làm cầu kì giá 7.000 bảng, thức ăn và đồ uống khoảng 100.000 bảng và chi phí cho dịch vụ an ninh lên tới 130.000 bảng.

Ước tính, tổng cộng mọi chi phí cho đám cưới này vào khoảng 1,9 triệu đến 3,2 triệu bảng, số tiền nhiều hơn bất kỳ bữa tiệc cưới nào từ trước tới nay (tiệc cưới của Liza Minnelli và David Gest xa hoa là thế mà chỉ có 1,6 triệu bảng; đám cưới của Tom Cruise và Katie Holmes 1,2 triệu bảng).

Khoảng 500 khách mời đến dự lễ cưới, gồm cả những nhân vật “cỡ bự” như: cựu Thủ tướng Anh John Major, nữ hoàng truyền hình Oprah Winfrey, ca sĩ Barbra Streisand, ông trùm truyền thông Ted Turner, đạo diễn Steven Spielberg… Tuy nhiên, điều đáng ngạc nhiên là đương kim Tổng thống Obama lại không được mời đến dự đám cưới.

Khu biệt thự Aster Court, nơi sẽ diễn ra lễ cưới xa hoa của con gái cựu Tổng thống Mỹ Bill Clinton và Ngoại trưởng đương nhiệm Hillary Cliton
Khu biệt thự Aster Court, nơi sẽ diễn ra lễ cưới xa hoa của con gái cựu Tổng thống Mỹ Bill Clinton và Ngoại trưởng đương nhiệm Hillary Cliton.
Nội thất sang trọng trong dinh thự Aster Court
Nội thất sang trọng trong dinh thự Aster Court.

Phạm Hằng
Theo DailyMail

MỚI - NÓNG