Sống sót thần kỳ khi máy bay chở 131 người vỡ vụn

Sống sót thần kỳ khi máy bay chở 131 người vỡ vụn
TPO - Sáng qua, 16 - 8, một chiếc Boeing 737 chở 131 người trên khoang đã có cú hạ cánh như đâm xuống đường băng tại Colombia khiến phi cơ bị vỡ vụn thành ba phần. Điều thần kỳ là chỉ có một người xấu số thiệt mạng trong khi tất cả còn lại đều sống sót.

Tai nạn xảy ra tại sân bay trên đảo San Andres của Colombia thuộc vùng biển Carribe. Điều kỳ lạ là trong khi xác chiếc máy bay đã bị vỡ và hư hại hoàn toàn, nhưng 130 người sống sót hầu hết đều chỉ bị thương nhẹ. Người xấu số duy nhất thiệt mạng là một nam hành khách 68 tuổi và nguyên nhân khiến ông tắt thở là do lên cơn đau tim.

Với tình trạng của máy bay như thế này sau tai nạn, gần như toàn bộ số người trên khoang sống sót là một điều thần kỳ - Ảnh: Daily Mail
Với tình trạng của máy bay như thế này sau tai nạn, gần như toàn bộ số người trên khoang sống sót là một điều thần kỳ - Ảnh: Daily Mail.
 

Theo điều tra ban đầu, chiếc Boeing 737 của hãng hàng không Colombia Aires bị sét đánh trúng trước khi đáp xuống đường băng sân bay San Andres, sau chặng bay từ thủ đô Bogota. Các chuyên gia nhận định, kinh nghiệm và xử lý tuyệt với của tổ lái đã giúp máy bay không bị đâm thẳng xuống đường băng và tránh được một thảm kịch đẫm máu.

Thành Nam
Theo BBC, Daily Mail

MỚI - NÓNG