Hoàng tử Anh và vợ chưa cưới tiết lộ ảnh đính hôn

Hoàng tử Anh và vợ chưa cưới tiết lộ ảnh đính hôn
TPO - Hoàng tử Anh và vợ chưa cưới Kate Middleton trông rất thoải mái và tràn đầy hạnh phúc trong hai bức ảnh đính hôn vừa được Hoàng gia Anh tiết lộ với báo giới.

>> Bật mí nhẫn đính hôn của Hoàng tử Anh
>> Cận cảnh vợ sắp cưới của Hoàng tử William

Ảnh: Reuters
Ảnh: Reuters.

Văn phòng của Hoàng tử William đã công bố hai bức ảnh trên vào ngày 12 – 12. Hai bức ảnh này do nhiếp ảnh gia Mario Testino, người từng chụp ảnh cho mẹ của William, công nương Diana, thực hiện.

Một bức ảnh chụp cảnh Hoàng tử Anh ôm vợ chưa cưới một cách tự nhiên. Hai người đều mặc trang phục bình thường với vẻ mặt rạng ngời hạnh phúc trong vòng tay nhau.

Ảnh: Reuters
Ảnh: Reuters.

Bức ảnh còn lại có phần nghiêm trang hơn khi William mặc vét, trong khi Kate mặc váy trắng. Bức ảnh được chụp trong cung điện St.James. Trong cả hai bức ảnh, Kate đều đeo chiếc nhẫn đính hôn mà William đã trao cho trước đó.

Nhiếp ảnh gia Testino cho biết, khi thực hiện bức ảnh vào ngày 25 – 11 vừa qua, cặp đôi nổi tiếng này trông tràn ngập hạnh phúc và đang ngóng chờ đến ngày kết hôn vào 29 – 4 sắp tới.

Linh Huy
Theo AP, BBC

Theo Dịch
MỚI - NÓNG
Sau kỳ nghỉ 5 ngày, chứng khoán diễn biến ra sao?
Sau kỳ nghỉ 5 ngày, chứng khoán diễn biến ra sao?
TPO - Kết thúc kỳ nghỉ lễ 5 ngày, chứng khoán trong nước sẽ trở lại giao dịch vào ngày mai (2/5). Dù VN-Index đã lấy lại mốc 1.200 điểm, nhưng chuyên gia cho rằng nhịp điều chỉnh chưa xác nhận kết thúc. Thị trường sẽ có các nhịp rung lắc, nhà đầu tư đang có tỷ trọng cổ phiếu lớn có thể tranh thủ nhịp hồi phục sắp tới để cơ cấu, hạ tỷ trọng về mức an toàn.