Đột tử sau lần đầu hôn bạn trai

Đột tử sau lần đầu hôn bạn trai
TPO - Shy Jemma Benjamin, 18 tuổi (người Anh) hôn bạn trai Daniel Ross, 21 tuổi ở nhà anh ta sau khi đi chơi với nhau. Nhưng, cô gái này đột nhiên ngã xuống ghế sô pha và chết trước mắt Daniel, sau khi trao cho người yêu nụ hôn đầu tiên.

Daniel và Jemma quen nhau ba tháng nhưng đó là lần đầu tiên họ hôn nhau.

Daniel cho biết, hai người quen nhau ba tháng và đó là nụ hôn đầu tiên (cũng là cuối cùng) của đôi tình nhân

Daniel kể lại, mí mắt của Jemma đột nhiên sụp xuống và cô sùi bọt mép trước khi ngã xuống tại căn phòng của anh tại Treforest, Pontypridd, South Wales.

Daniel Ross
Daniel Ross.

Daniel đã gọi cấp cứu và được họ hướng dẫn cách sơ cứu cho Jemma qua điện thoại. Nhưng, mặc dù hết sức cố gắng, anh không thể cứu Jemma.

Các bác sĩ cho biết, Jemma Benjamin chết vì vì loạn nhịp tim (SADS). Mỗi năm, khoảng 500 người chết ở Anh vì hội chứng này.

Lê Anh
Theo Dailymail

Theo Dịch
MỚI - NÓNG
Giữa tháng 5 Hà Nội duy trì mát mẻ kèm mưa dông
Giữa tháng 5 Hà Nội duy trì mát mẻ kèm mưa dông
TPO - Theo nhận định từ Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Quốc gia, khu vực miền Bắc, Thủ đô Hà Nội những ngày trong tuần (14 - 17/5) duy trì mát mẻ với nền nhiệt thấp nhất về đêm ở ngưỡng 21 - 23 độ C. Ban ngày có thời điểm hửng nắng, có mưa dông bất chợt tuy nhiên mưa lớn rải rác chủ yếu về chiều tối và đêm.
Lãi suất cho vay bất động sản thấp với các khoản vay mới. Ảnh: Như Ý
Ngân hàng kích vốn rẻ vào bất động sản
TP - Tại thời điểm này, các ngân hàng thương mại đua nhau tung các gói lãi suất vay ưu đãi với bất động sản. Thậm chí, có nhà băng còn chấp nhận tài sản thế chấp bằng hợp đồng thuê bất động sản để kích cầu tăng trưởng tín dụng. Ồ ạt bơm vốn lãi suất rẻ cho cả chủ đầu tư lẫn người vay bất động sản là tín hiệu kích dòng vốn chảy vào thị trường này.