Cảnh sát Hy Lạp bị ném bom xăng vào đầu

Cảnh sát Hy Lạp bị ném bom xăng vào đầu
TPO - Một cảnh sát bị trúng bom xăng cháy khắp người trong cuộc chống bạo động với 60.000 người biểu tình tại thủ đô Athens, Hy Lạp, diễn ra ngày 23 - 2.
Cảnh sát Hy Lạp bị ném bom xăng vào đầu ảnh 1

Hơn 60.000 người biểu tình đã kéo tới quốc hội Hy Lạp ở thủ đô Athens. Đám đông này kịch liệt phản đối chính sách khắc khổ với các biện pháp cắt giảm chi tiêu của Thủ tướng George Papandreou nhằm đối phó với cuộc khủng hoảng nợ nần lớn nhất từ trước tới nay.

Lực lượng cảnh sát đã bắn đạn hơi cay vào những người biểu tình, trong khi những người quá khích ném đá, bom xăng và chai lọ.

Cảnh hỗn loạn diễn ra trong khói bụi mù mịt ở quảng trường Syntagma. Ít nhất năm người bị thương, trong đó một cảnh sát bị trúng bom xăng cháy khắp người. Rất may, các đồng nghiệp của anh này chạy tới chữa cháy kịp thời.

Tuấn Nguyễn tổng hợp

Theo Tổng hợp
MỚI - NÓNG
Trung ương Đoàn trao tặng công trình số hoá khu di tích lịch sử tại Điện Biên
Trung ương Đoàn trao tặng công trình số hoá khu di tích lịch sử tại Điện Biên
TPO - Trung ương Đoàn thực hiện 3 công trình số hóa các di tích lịch sử, địa chỉ đỏ cho tỉnh Điện Biên nhân dịp kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ, gồm: Điểm Di tích Sở Chỉ huy Chiến dịch Điện Biên Phủ ở Mường Phăng, Điểm Di tích Đồi A1 và Điểm Di tích Trung tâm đề kháng Him Lam (Đồi Him Lam), với tổng trị giá 300 triệu đồng.