Xe nhiên liệu phát nổ giữa thủ đô Libya

Xe nhiên liệu phát nổ giữa thủ đô Libya
TPO - Một chiếc xe chở nhiên liệu vừa phát nổ tại thủ đô Tripoli của Libya, khiến người dân vô cùng hoảng loạn, giữa bối cảnh nhà lãnh đạo Moamar Gaddafi đang chiến đấu chống lại lực lượng biểu tình.

Hôm nay, 2-3, một xe tải chở nhiên liệu bất ngờ bắt lửa và phát nổ ngay giữa thủ đô Tripoli. Hiện, chưa có bất kỳ thông tin chính thức về số người thương vong, thiệt hại vật chất.

Tới thời điểm này, vẫn chưa thể xác định đây có phải một hành động phá ngầm hay không.

Được biết, nhiều phóng viên nước ngoài đã bị người dân địa phương tấn công khi họ kéo tới hiện trường để đưa tin. Thậm chí, họ còn bị đuổi đánh tới tận cổng khách sạn gần đó.

Đại tá Gaddafi, nhà lãnh đạo Libya suốt 41 năm qua, đã mất quyền kiểm soát gần như toàn bộ khu vực miền đông đất nước, dưới sức ép của đoàn người biểu tình chống chính phủ. Không những thế, ông Gaddafi còn phải đối mặt với sự chỉ trích kịch liệt và đòn trừng phạt từ các nước lớn.

Thu Thảo
Theo AP

Theo Dịch
MỚI - NÓNG
Nắng nóng ở Nam bộ giảm dần
Nắng nóng ở Nam bộ giảm dần
TPO - Cơ quan khí tượng dự báo từ sau ngày 15/5 nền nhiệt khu vực Nam bộ có xu hướng giảm dần, nắng nóng sẽ giảm dần về cường độ. Ngoài ra, thời tiết khu vực phổ biến ít mưa, xen kẽ có ngày xuất hiện mưa rào và dông rải rác vào chiều tối và đêm, cục bộ có nơi mưa vừa, mưa to.