'Ông trùm' IMF từng 'mướn' gái gọi cao cấp

'Ông trùm' IMF từng 'mướn' gái gọi cao cấp
TPO - Kristin Davis nổi tiếng với biệt danh “má mì Manhattan” mới cho hay, chính cô ả từng dẫn mối gái gọi cho Tổng Giám đốc Quỹ Tiền tệ Quốc tế (IMF) Dominique Strauss-Kahn.

> Nữ nhân viên dọn phòng tố 'ông trùm' IMF lo sợ 

Sự việc xảy ra vào năm 2006, khi ông Strauss-Kahn đang ứng cử làm gương mặt đại diện cho đảng Xã hội Pháp để chạy đua chức tổng thống.

“Ông ta là khách hàng ở chỗ tôi. Khi những gã tồi lạm dụng phụ nữ, tôi sẽ không thèm bảo vệ hình ảnh của họ nữa” - Telegraph dẫn lời Kristin Davis.

Davis, 35 tuổi, cho biết thêm, ông Strauss-Kahn từng trực tiếp “đặt hàng” với cô qua điện thoại, và đồng ý rút hầu bao 1.200 USD tiền mặt cho hai giờ đồng hồ “thân mật” trong khách sạn.

“Ông ta muốn một cô người Mỹ 100% và mới tinh. Về sau, cô gái đó than thở với tôi rằng, ông ta thô lỗ, nóng nảy, và cô ấy không bao giờ muốn gặp lại con người này nữa” - Davis kể.

Cũng theo Telegraph, hồi tháng 9-2006, trong chuyến đi New York (Mỹ) tham dự hội nghị do ông Bill Clinton chủ trì, ông Strass-Kahn cũng liên hệ “đặt hàng” với Kristin Davis. Khi ấy, “má mì” cử một “bóng hồng” gốc Brazil tới “phục vụ” ông. Sau lần “gần gũi”, cô gái bán hoa cũng nhận xét, Strauss-Kahn là một gã tồi.

Hiện, “ông trùm” IMF đang chịu cáo buộc tấn công tình dục một nhân viên dọn phòng ở khách sạn Manhattan. Theo kế hoạch, phiên tòa tiếp theo xét xử ông Strauss-Kahn sẽ diễn ra vào ngày mai, 20-5.

Thu Thảo
Theo Telegraph

Theo Dịch
MỚI - NÓNG
Chu Thanh Huyền đeo vàng trĩu cổ
Chu Thanh Huyền đeo vàng trĩu cổ
TPO - Trong ngày trọng đại, Chu Thanh Huyền và Quang Hải được gia đình nhà gái và nhà trai trao tặng nhiều quà cưới. Theo ghi nhận, cặp đôi nhận được những món quà giá trị từ gia đình 2 bên gồm nhiều kiềng vàng và nhẫn.