Máy bay phát nổ, 22 người chết

Máy bay phát nổ, 22 người chết
TPO - Một máy bay của hãng hàng không Sol Air Lines (Argentine) đã đâm và nổ tung tại Patagonia, miền nam Argentina, khiến toàn bộ hành khách và phi hành đoàn tử nạn.
Thân nhân người bị nạn đang tập trung tại phi trường chờ tin tức
Thân nhân người bị nạn đang tập trung tại phi trường chờ tin tức. Ảnh: Reuters

Đại diện hãng Sol Air Lines cho biết, máy bay mang số hiệu 5248 (gồm phi hành đoàn ba người và 19 khách, trong đó có một trẻ em), đã phát tín hiệu khẩn cấp lúc 20h50 (giờ địa phương) khi đang bay từ Neuquen, gần dãy Andes đến Comodoro Rivadavia, dọc duyên hải Patagonia.

Sau đó, máy bay đâm và phát nổ tại một khu đất ở Los Menucos. Chủ khu đất này, sau đó, báo cho chính quyền địa phương biết về vụ tai nạn.

Vị trí nơi xảy ra tại nạn. Ảnh: BBC
Vị trí nơi xảy ra tại nạn. Ảnh: BBC.

Hãng hàng không này xác nhận, đã tìm thấy chiếc máy bay vỡ vụn cách thị trấn Los Menucos 25km về hướng tây nam. Cả lính cứu hỏa cùng cảnh sát địa phương đều cho biết, không tìm thấy người sống sót.

Ismael Ali, người điều hành bệnh viện gần thị trấn Los Menucos phát biểu trên kênh truyền hình Todo Noticias (Argentine) rằng: “Đáng tiếc, không ai còn sống, tất cả còn lại là những thi thể bị cháy đen”.

Horacio Darre, người phát ngôn của Sol Air Lines tại Buenos Aires nói, hiện vẫn chưa rõ nguyên nhân tai nạn khủng khiếp này.

Vũ Kiều
Theo AP

Theo Dịch
MỚI - NÓNG