Tàu hỏa đâm xe buýt, hàng chục người thương vong

Tàu hỏa đâm xe buýt, hàng chục người thương vong
TPO - Ít nhất 37 người thiệt mạng và 17 người khác bị thương sau khi một đoàn tàu đâm vào xe buýt chở khách đi dự tiệc đám cưới về ở miền bắc Ấn Độ.
Hiện trường vụ tai nạn
Hiện trường vụ tai nạn.

Kênh truyền hình NDTVTimes Now đưa tin, vụ tai nạn xảy ra lúc 1 giờ 47 phút sáng nay, ngày 7 - 7 (giờ địa phương), ở quận Kanshiram Nagar, bang Uttar Pradesh.

Chiếc xe buýt chở khoảng 100 người đi ăn cưới ở quận Chapra, bang Bihar, trên đường trở về, băng ngang qua đầu tàu hỏa Chhapra Mathura Express. Tàu này được điều khiển tự động, không người lái, đang chạy với tốc độ cao trên đường ray ở Thanagaon, thuộc quận Kanshiram Nagar (Uttar Pradesh).

Xe buýt bị léo lê khoảng 500 m. Cả cô dâu và chú rể tử nạn, hàng chục người bị thương. Nhiều người chết do bị văng ra xa, hoặc bị bánh tàu đè lên. Nhiều thi thể nạn nhân vẫn mắc kẹt dưới bánh tàu, xe.

Công tác cứu hộ lập tức được triển khai. Hầu hết những người bị thương đã được đưa đến bệnh viện và trung tâm y tế cộng đồng ở các quận Kanshiram Nagar và Etah. Trong số những nạn nhân bị thương, 10 người trong tình trạng khá nặng.

Để chia sẻ với sự mất mát, Thủ tướng Ấn Độ Manmohan Singh hứa sẽ hỗ trợ cho gia đình có nạn nhân bị thiệt mạng 200.000 Rupee, gia đình có người bị thương nặng là 50.000 Rupee và 10.000 Rupee cho gia đình có người bị thương nhẹ.

Thủ tướng Ấn Độ cũng yêu cầu Uỷ ban An toàn Đường sắt điều tra vụ tai nạn trên.

Vũ Kiều
Theo yahoo, ayurveda

Theo Dịch
MỚI - NÓNG