Xe thiết giáp đè bẹp Mercedes đỗ trái phép

Xe thiết giáp đè bẹp Mercedes đỗ trái phép
TPO - Tại thành phố Vilnius, thủ đô Lithuania (nước Litva), những chiếc xe ô tô dừng đỗ dưới lòng đường sai quy định sẽ bị xe thiết giáp nghiền nát.

Đó là quyết định mới được đưa ra của thị trưởng thành phố này - ông Arturas Zuokas. Ngài thị trưởng nói rằng: "Trong mấy ngày qua, nhiều chiếc xe hơi đắt tiền như Rolls-Royce và Ferrari đậu trái phép. Thành phố nên làm gì với những người lái xe nghĩ rằng họ đang đứng trên cả luật pháp? Có vẻ như một chiếc xe thiết giáp là giải pháp tốt nhất".

Ông tuyên bố sẽ không khoan nhượng với những người đỗ xe trái phép kể từ thời điểm này. Để khẳng định điều đó, ông Arturas Zuokas đã lên chiếc xe thiết giáp nghiền nát xe Mercedes đỗ dưới lòng đường, cho xe thu dọn hiện trường rồi lên chiếc xe đạp rời đi.

Chủ nhân của chiếc xe hết sức bất ngờ khi thấy xe của mình bị nghiền nát. Tuy nhiên, đó là quyết định của Thị trưởng thành phố, vì vậy chủ nhân chiếc xe đành chấp nhận mất xe.

Tuấn Nguyễn
Theo Telegraph

Theo Dịch
MỚI - NÓNG
Nam sinh THPT chuyên Lào Cai thắng cách biệt trận tháng, ẵm vòng nguyệt quế Olympia 24
Nam sinh THPT chuyên Lào Cai thắng cách biệt trận tháng, ẵm vòng nguyệt quế Olympia 24
TPO - Nam sinh Trường THPT chuyên Lào Cai Đặng Duy Khánh thể hiện phong độ thi đấu xuất sắc, liên tục dẫn đầu trong các phần thi và giành chiến thắng cách biệt so với ba người cùng chơi trong trận tháng đầu tiên quý III Đường lên đỉnh Olympia 24. Cùng với vòng nguyệt quế tháng, Khánh đã ghi tên vào trận thi quý III.