Bắt cóc sáu phụ nữ làm nô lệ tình dục

Bắt cóc sáu phụ nữ làm nô lệ tình dục
TPO - Một người đàn ông Trung Quốc bị bắt do nghi ngờ giam giữ sáu phụ nữ trong các căn phòng bí mật dưới lòng đất để làm nô lệ tình dục suốt hai năm qua. Hai người trong số họ bị giết chết.

Tờ nhật báo Southern Metropolis Daily cho hay, hơn hai năm qua, người đàn ông tên Li Hao bắt cóc nhiều phụ nữ làm tiếp viên cho các quán karaoke và nhốt họ trong hai căn phòng nhỏ dưới lòng đất tại một nơi hắn thuê ở thành phố Lạc Dương, tỉnh Hà Nam, Trung Quốc.

Những căn phòng bí mật này nằm trong khu dân cư, nhưng cách xa nhà nên vợ con hắn hầu như không biết.

Li làm việc tại văn phòng giám sát kỹ thuật của thành phố trước khi bị bắt và hắn từng là lính cứu hỏa.

Để những người phụ nữ này không có sức chống đối hay kháng cự, Li chỉ cho họ ăn hai ngày một lần. Còn những căn phòng họ sinh sống được mô tả rất ẩm thấp và hôi hám.

Sau một thời gian ở chung, những người phụ nữ trên bắt đầu xô xát để giành giật “người tình”, cuối cùng hai người đã thiệt mạng. Hai nạn nhân này đã được Li chôn ở góc tường của các phòng.

Li chỉ cho những người phụ nữ này ra ngoài khi nào đi bán dâm để kiếm tiền về cho hắn, tuy nhiên một người đã trốn thoát và đến trình báo cảnh sát.

Vào ngày 6-9, cảnh sát bắt được Li khi anh ta đang cố bỏ trốn khỏi thành phố.

Vũ Kiều
Theo Washingtonpost

Theo Dịch
MỚI - NÓNG
Cải tạo chung cư cũ: 'Hời hợt, vô cảm thì 5-10-15 năm sau vẫn thế thôi'
Cải tạo chung cư cũ: 'Hời hợt, vô cảm thì 5-10-15 năm sau vẫn thế thôi'
TPO - “Nếu cán bộ quan tâm đến công việc, hay như tôi nói ở hội nghị Ban Chấp hành là có tình yêu với Hà Nội thì tự khắc đứng dậy, khắc có trách nhiệm với nhân dân, khắc giải quyết các vướng mắc, tồn tại. Nếu cứ chung chung, hời hợt, vô cảm thì 5-10-15 năm sau vẫn thế thôi, không làm được” - Bí thư Thành ủy Hà Nội Đinh Tiến Dũng nói.