Bắt kẻ giam 6 người làm nô lệ tình dục

Bắt kẻ giam 6 người làm nô lệ tình dục
TP - Cảnh sát vừa bắt một lính cứu hỏa 34 tuổi vì đã giam giữ, cưỡng hiếp 6 phụ nữ trong tầng hầm trong 2 năm và giết 2 người trong số họ. Bốn năm trước, Li Hao mua một tầng hầm ở thành phố Lạc Dương (tỉnh Hà Nam), tạo 2 căn phòng bên dưới hầm, bắt cóc tổng cộng 6 phụ nữ làm việc ở quán bar hoặc hộp đêm, rồi đưa họ xuống đó.

Trung Quốc:

Bắt kẻ giam 6 người làm nô lệ tình dục

Bắt cóc sáu phụ nữ làm nô lệ tình dục

Li Hao (có vợ và 1 con) bị bắt sau khi cho một nạn nhân 23 tuổi ra ngoài và người phụ nữ này trốn thoát, sau đó báo cảnh sát. Báo chí Trung Quốc đưa tin, Li Hao liên tục cưỡng hiếp các nạn nhân và chỉ cho họ ăn 2 ngày một lần để họ yếu, không có sức phản kháng. Li Hao thỉnh thoảng cho phép họ lên mặt đất để ngủ với người khác kiếm tiền cho hắn. Nhân cơ hội được ra ngoài, cô gái 23 tuổi báo cảnh sát.

Khi cảnh sát lục soát bên dưới tầng hầm, họ phát hiện 3 nạn nhân nữa và 2 xác phụ nữ chôn ở góc phòng. Cảnh sát tình nghi Li Hao giết hại 2 phụ nữ khi họ chống cự hoặc tìm cách bỏ trốn. Li Hao bị bắt khi đang tìm cách trốn khỏi thành phố. Một quan chức của Sở Công an Lạc Dương nói rằng, đang cho xét nghiệm xem Li Hao có vấn đề về tâm thần hay không.

Thái An
(theo BBC)

Theo Báo giấy
MỚI - NÓNG