Truy tìm hơn 40 thi thể nạn nhân bị tra tấn tình dục

Truy tìm hơn 40 thi thể nạn nhân bị tra tấn tình dục
TPO - Lần theo tờ giấy viết tay mới phát hiện của tên tội phạm chết cách đây gần 10 năm, cảnh sát Albuquerque (Mỹ) đang mở rộng điều tra vụ tra tấn tình dục, giết người và truy tìm hơn 40 xác nạn nhân.

Cảnh sát vùng Albuquerque kết hợp với nhân viên Cục điều tra Liên bang Mỹ (FBI) và cảnh sát bang New Mexico vừa tìm kiếm quanh khu vực hồ Elephant Butte và các hang động gần đó, nhằm tìm kiếm những nạn nhân xấu số bị tên David Parker Ray hãm hại.

Ray bị bắt vào năm 1999, sau khi một phụ nữa không mảnh vải che thân, chỉ đeo xích và vòng cổ của chó trốn thoát khỏi nhà hắn. Người này tố cáo Ray tra tấn cô. Ngay sau đó, nhiều dụng cụ phẫu thuật và những đoạn băng ghi hình được tìm thấy trong một căn phòng màu trắng mà Ray gọi là “hộp đồ chơi”.

Ban đầu, hắn bị buộc 37 tội danh liên quan đến bắt cóc, tra tấn và cưỡng hiếp ba phụ nữ (người không quần áo trốn khỏi nhà hắn, một phụ nữ người Colorado bị tra tấn năm 1996 và một người khác).

Năm 2002, Ray chết trong tù. Từ đó đến nay, người ta chưa tìm thấy thi thể nạn nhân nào trong vụ này.

Gần đây, cảnh sát phát hiện những tài liệu viết tay của Ray, trong đó mô tả chi tiết về những cuộc tra tấn tình dục và cách chôn cất nạn nhân như thế nào. Ngay lập tức, những vụ án của tên tội phạm khét tiếng này được lật lại, nhằm truy tìm xác của hơn 40 nạn nhân được mô tả trong các tài liệu.

Cảnh sát cũng hi vọng những nạn nhân may mắn sống sót của Ray sẽ đến trình báo và cung cấp thêm thông tin mới.

Phan Yến
Theo Foxnews

Theo Dịch
MỚI - NÓNG