Đổi vé máy bay lấy sex

Đổi vé máy bay lấy sex
TP - Tại Hà Lan, những thông báo đề nghị thanh toán tiền vé máy bay bằng sex hoặc đổi vé máy bay lấy dịch vụ sex ngày càng nhiều. Giá vé máy bay cao hay thấp phụ thuộc vào thời gian chăn gối dài hay ngắn.

Chẳng hạn, một vé máy bay từ Amsterdam đến Washington được một số nam giới sẵn sàng đổi lấy 3 – 4 giờ ân ái.

Đổi vé máy bay lấy sex ảnh 1

Mới đây, một hành khách đã mua vé máy bay từ Amsterdam đến Singapore nhưng rồi lại đổi ý. Anh ta muốn bán lại chiếc vé máy bay này lấy tiền nhưng không sao tìm được người mua còn hãng hàng không thì dứt khoát không chịu nhận lại vé.

Không còn cách nào khác, anh ta đành thông báo trên Internet là sẵn sàng đổi vé máy bay lấy 45 phút ân ái với một cô gái trẻ có thân hình bốc lửa và nụ cười tươi tắn. Không ai rõ câu chuyện kết thúc ra sao và đề nghị của anh ta có được thoả mãn hay không.

Tại Hà Lan, cảnh sát sẽ không can thiệp nếu người bán vé máy bay đã qua tuổi vị thành niên và người được hưởng dịch vụ sex không dùng đến những biện pháp đe dọa hoặc bạo lực.

Trong khi đó tại Mỹ, năm ngoái, cảnh sát Philadelphia đã bắt giữ Susan Filkelstein, 43 tuổi vì công khai tuyên bố sẵn sàng lên giuờng với người nào tặng cô ta chiếc vé xem trận đấu bóng chày của đội bóng cô ta yêu thích.

Ngọc Thoa
Theo Newsru.com

Theo Báo giấy
MỚI - NÓNG