Tin vắn quốc tế 13 - 02

Tin vắn quốc tế 13 - 02
TP - Bên lề hội chợ sách quốc tế tổ chức tại Havana cuối tuần qua, cựu Chủ tịch Cuba Fidel Castro (85 tuổi) gặp gỡ các trí thức đến từ 22 nước trong 9 giờ.

> Tin vắn quốc tế 12 - 02

Hai bên tập trung thảo luận các vấn đề thế giới. Cho rằng thế giới đang trong tình cảnh u ám, lãnh tụ Fidel Castro nói: “Chúng ta phải chiến đấu. Chúng ta không thể để chủ nghĩa bi quan chiến thắng. Đó là nghĩa vụ của chúng ta”.

CNN - Ngày 12-2, Malaysia trục xuất một blogger người Ảrập Xêút tên là Hamza Kashgari, vì tội đăng trên tiểu blog Twitter những nhận xét bị coi là báng bổ người sáng lập đạo Hồi - đấng tiên tri Mohammad.

AP - Hôm qua, Bộ trưởng Văn hóa Anh Jeremy Hunt nói rằng, báo in cần thay đổi hệ thống quy tắc của mình theo hướng chặt chẽ hơn, xử phạt nặng hơn những trường hợp vượt rào, kiểu như bê bối nghe lén điện thoại thời gian qua.

Theo Báo giấy
MỚI - NÓNG
Công an Phú Yên dồn toàn lực đảm bảo an toàn cho Tiền Phong Marathon 2024
Công an Phú Yên dồn toàn lực đảm bảo an toàn cho Tiền Phong Marathon 2024
TPO - Trao đổi với PV báo Tiền Phong, Đại tá Nguyễn Khoẻ - Phó Giám đốc Công an tỉnh Phú Yên, cho biết: "Tất cả các lực lượng Công an tỉnh Phú Yên đã sẵn sàng làm nhiệm vụ nhằm đảm bảo an ninh trật tự, bảo vệ an toàn cho các du khách đến địa phương và vận động viên tham gia Giải Vô địch Quốc gia Marathon và cự ly dài Báo Tiền Phong lần thứ 65 - năm 2024".