Ông Strauss-Kahn lại bị bắt vì dính tới gái gọi

Ông Strauss-Kahn lại bị bắt vì dính tới gái gọi
TP - Cựu Tổng Giám đốc Quĩ Tiền tệ Quốc tế (IMF) Dominique Strauss-Kahn bị cảnh sát Pháp bắt giữ hôm 21-2 để điều tra vì bị tình nghi liên quan một nhóm gái mại dâm trong khách sạn.

> Pháp rúng động vì bê bối tình dục

Ông Strauss-Kahn lại bị bắt vì dính tới gái gọi ảnh 1

Cảnh sát đang điều tra nhóm gái mại dâm ở Pháp và Bỉ bị tình nghi chuyên lôi kéo cảnh sát và quan chức. Một số gái mại dâm khi bị cảnh sát thẩm vấn khai rằng họ từng chăn gối với ông Kahn từ năm 2010 đến 2011 tại một số khách sạn, nhà hàng ở Paris và Washington D.C khi ông làm việc tại IMF trước khi từ chức hồi tháng 5 năm ngoái.

Hai người đàn ông có quan hệ với ông Kahn cũng đang bị điều tra tại Pháp vì bị tình nghi tổ chức mại dâm và sử dụng sai tiền quĩ của công ty. Cảnh sát Pháp đang điều tra nguồn gốc số tiền ông Kahn trả cho gái mại dâm có phải từ công quĩ của một tập đoàn xây dựng lớn của Pháp hay không.

Hồi tháng 5-2011, ông Kahn bị cảnh sát Mỹ buộc tội tấn công tình dục một nữ hầu phòng tại khách sạn ở New York. Sau đó, các công tố viên Mỹ miễn tố cho ông Kahn vì người tố cáo ông tấn công tình dục bị chứng minh là người không đáng tin cậy.

Ông Kahn còn bị nữ văn sĩ Pháp trẻ tuổi Tristance Banon tố cáo ông cưỡng hiếp cô hồi năm 2003, khi cô đến phỏng vấn ông, nhưng các công tố viên Pháp từ chối điều tra với lý do sự việc xảy ra đã quá lâu.

Đ.P

Theo Báo giấy
MỚI - NÓNG
Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Hà Nội Nguyễn Thị Tuyến (bên phải) trao Quyết định cho bà Nguyễn Vũ Bích HIền.
Thành ủy Hà Nội trao quyết định về công tác cán bộ
TPO - Ban Thường vụ Thành ủy Hà Nội quyết định chuẩn y bà Nguyễn Vũ Bích Hiền (SN 1975), Ủy viên Ban Chấp hành Đảng bộ Khối các trường Đại học, Cao đẳng Hà Nội, tham gia Ban Thường vụ, giữ chức vụ Phó Bí thư Đảng uỷ Khối các trường Đại học, Cao đẳng Hà Nội, nhiệm kỳ 2020 - 2025.