Lãnh sự Đại sứ quán Ảrập Xêút bị sát hại tại Bangladesh

Lãnh sự Đại sứ quán Ảrập Xêút bị sát hại tại Bangladesh
TPO - Một nhà ngoại giao của Ảrập Xêút làm việc tại thủ đô Dhaka, Bangladesh đã bị sát hại vào ngày 6-3, theo CNN.
Cơ quan chức năng Bangladesh và Ảrập Xêút đang điều tra vụ việc. Ảnh: AP
Cơ quan chức năng Bangladesh và Ảrập Xêút đang điều tra vụ việc. Ảnh: AP.

Nhà ngoại giao- Trưởng phòng lãnh sự Đại sứ quán Ả Rập Xê Út là Khalaf Al Ali, 45 tuổi đã làm việc tại thủ đô Dhaka được hai năm. Ông bị các tay súng sát hại lúc khoảng 1 giờ ngày 6-3 ngay trước tư dinh. Ông đã tử vong trên đường đến bệnh viện

Đại sứ quán Ảrập Xêút tại Dhaka đã xác nhận cái chết của trưởng phòng lãnh sự Khalaf Al Ali tuy nhiên không đưa ra bất cứ bình luận nào.

“Chúng tôi thực sự bất ngờ về vụ việc này. Chúng tôi sẽ lệnh cho cơ quan điều tra tìm ra thủ phạm vụ ám sát này.”- CNN dẫn lời Bộ trưởng Ngoại giao Bangladesh- Bà Dipu Moni.

Bà Dipu Moni cũng hi vọng rằng mối quan hệ giữa hai nước Bangladesh - Ảrập Xêút sẽ không bị ảnh hưởng sau vụ việc này.

Theo ông Tapos Reman, một trong những cảnh vệ của ông Ali, ông Ali có thói quen đi dạo vào buổi tối. Có thể ông Ali đã bị tấn công từ phía sau vào đêm hôm đó.

Phó giám đốc ảnh sát thủ đô Dhaka- ông Lutful Kabir cho biết hiện vẫn chưa điều tra được động cơ giết người của các tay súng.

Nguyễn Thủy
Theo CNN

Theo Dịch
MỚI - NÓNG
Cụ ông tử vong nghi do sốc nhiệt
Cụ ông tử vong nghi do sốc nhiệt
TPO - Khi đang đi trên đường để về nhà giữa nắng nóng 42 độ C, cụ ông 80 tuổi ở Hà Tĩnh bị ngất xỉu. Nạn nhân được đưa đến bệnh viện, nhưng tử vong sau đó nghi do sốc nhiệt.