Bơm môi để giống nhân vật hoạt hình

Bơm môi để giống nhân vật hoạt hình
TPO - Để giống với nhân vật hoạt hình Jessica Rabbit, cô Kristina Rei, 22 tuổi, ở Nga, đã chi đến 4.000 bảng Anh để bơm môi. Hiện tại, cô đang giữ kỉ lục người có đôi môi lớn nhất thế giới.

Cô cho rằng, đôi môi mỏng cũ làm cô xấu xí, vì vậy, cô đã quyết tâm bơm môi cho giống nhân vật hoạt hình ưa thích là Jessica Rabbit.

Cô gái làm móng này thừa nhận mình bị nghiện bơm silicon (cô đã thực hiện 100 lần tiêm silicon). Mặc dù mối mũi tiêm hết 40 bảng Anh và “cực kì đau đớn” nhưng Kristina vẫn khẳng định không gì có thể ngăn cô tiếp tục việc bơm môi.

Cô luôn cho rằng, môi của mình vẫn còn quá nhỏ: “Tôi thấy mình trông thật tuyệt và điều đó làm tôi thấy hạnh phúc. Nhiều người đi đường thường chế nhạo tôi nhưng tôi không quan tâm… Tôi muốn nó phải to hơn nữa”.

“Chị gái tôi là Ira có một đôi môi mọng quyến rũ và tôi yêu đôi môi của nhân vật hoạt hình Jessica Rabbit. Nhật vật này là mẫu người phụ nữ hoàn hảo đối với tôi. Khi mới bốn tuổi, tôi đã nghĩ môi của mình nhỏ hơn tất cả mọi người và tôi đã quyết định bơm môi từ khi còn khá trẻ. Ở Nga, bạn có thể nhìn thấy quảng cáo bơm silicon và Botox ở mọi nơi”.

Và sau khi bơm môi
Và sau khi bơm môi.

Cô không cảm thấy phiền lòng khi mọi người chú ý đến đôi môi quá khổ, trái lại cô thấy rất thích thú khi có người lấy điên thoại để quay phim mình.

Nhân vật
Nhân vật hoạt hình Jessica Rabbit.

Kristina hiện độc thân. Cô bắt đầu bơm môi từ khi 17 tuổi sau khi bị bắt nạt ở trường vì vẻ bề ngoài của mình. Hiện giờ, cô hi vọng sẽ phẫu thuật thêm ngực, mũi và tai “kiểu yêu tinh”.

Phan Yến
Theo Dailychili

Theo Dịch
MỚI - NÓNG