Bảo vệ hệ hô hấp cho trẻ khi giao mùa

Bảo vệ hệ hô hấp cho trẻ khi giao mùa
TP - Bệnh viêm đường hô hấp ( VĐHH) là bệnh thường gặp, chiếm tí lệ 30 - 55% bệnh lý của trẻ em. Trung bình trẻ dưới 5 tuổi mắc từ 5 -10 lần mỗi năm.

> 30% số người bị cảm lạnh do coronavirus

Dấu hiệu ban đầu của bệnh VĐHH chỉ là ho có thể kèm theo sổ mũi, hắt hơi, viêm họng, khò khè, sốt… nhưng lại có mức độ lây nhiễm cao.

Tiếp tục chương trình khảo sát chất lượng một số sản phẩm trong việc hỗ trợ điều trị các triệu chứng viêm đường hô hấp ở trẻ, nhóm chúng tôi tìm đến nhà anh Vũ Đức Lựu để được chia sẻ về kinh nghiệm giúp con phòng tránh tái phát các triệu chứng viêm đường hô hấp trong suốt hai năm của bé Bống (Thu Uyên).

Vừa bước vào căn nhà nhỏ tại địa chỉ 110 B12 KTT Nghĩa Tân chúng tôi nhận được sự đón tiếp nồng nhiệt của anh chị.

Nhìn thấy bé Bống thật xinh xắn và đáng yêu, Anh Lựu chia sẻ: “Bống nhà mình năm nay gần 4 tuổi, đợt bé được 1-2 tuổi hay ốm vặt lắm. Ho, biếng ăn, sổ mũi, táo bón thỉnh thoảng bị khò khè, đặc biệt là trường kỳ viêm họng. Mình đang công tác tại ban chỉ huy quân sự quận Hoàng Mai đọc báo Tiền Phong biết về sản phẩm BigBB có tác dụng tăng cường sức đề kháng giúp hỗ trợ phòng ngừa các bệnh viêm nhiễm hay gặp ở trẻ nhỏ: viêm đường hô hấp, viêm đường ruột, viêm tai giữa… nhất là các loại viêm nhiễm tái phát nhiều lần. Ngoài ra, BigBB còn giúp trẻ ăn ngon và phòng ngừa táo bón. Mình tìm hiểu qua báo chí, internet và được sự tư vấn thân quen của Nhà thuốc Mai Hương ở Nghĩa Tân bảo sản phẩm có nguồn gốc thiên nhiên, an toàn có thể dùng lâu dài. Mình quyết định mua BigBB về cho con dùng liên tục được 2 năm rồi ”

Theo mạch câu chuyện chị Cúc – mẹ bé Bống chia sẻ: “ Bé rất thích uống vì có vị ngọt dịu và mùi thơm, sau khi dùng BigBB liên tục thấy bé ăn ngon hơn, đường tiêu hóa tốt, ăn được nhiều thức ăn, táo bón hết hẳn. Các triệu chứng VĐHH giảm hẳn, ít tái phát, đặc biệt là chứng viêm họng, cháu khỏe mạnh hơn, bây giờ mình có thể yên tâm khi thời tiết thay đổi”.

Chị cũng chia sẻ với chúng tôi, chị đã giới thiệu BigBB cho những người hàng xóm thấy đạt hiệu quả tốt và nhiệt tình dẫn chúng tôi sang nhà cô Vân - hàng xóm nhà chị. Cô Vân là bà của bé Tùng Lâm, cô đang công tác tại Đại học Sư Phạm Hà Nội.

Cô chia sẻ: “Bố mẹ cháu đang công tác tại Nga, thỉnh thoảng mới về nên bà chăm cháu. Dạo trước Tùng Lâm còi lắm khả năng hấp thu dưỡng chất không tốt vì bị táo bón liên tục 4 -5 ngày mới đi 1 lần và ốm vặt ho, sổ mũi, viêm họng.. Mình dùng rất nhiều các sản phẩm trong và ngoài nước rồi nhưng thấy cháu không hợp. Tình cờ nói chuyện với vợ chồng Cúc thì được giới thiệu dùng BigBB. Thấy bảo BigBB dùng rất tốt. Mình cẩn thận mang BigBB sang cho chị bác sỹ nhi quen gần nhà hỏi thêm để an tâm. Tùng Lâm đã dùng BigBB được 5 tháng rồi rất hợp, trộm vía từ khi dùng cháu khỏe mạnh, đường tiêu hóa tốt, ăn ngon hơn, táo bón hết hẳn. Tăng được 1kg. Tôi rất hài lòng về sản phẩm BigBB này và sang tháng tôi tiếp tục dùng đợt tiếp theo”.

Phương Thảo
ghi

Để được tư vấn thêm xin gọi: 04.3795.8513 /0989.332.486 Sử dụng BigBB để phòng tránh tái phát và điều trị Viêm đường hô hấp cho trẻ như sau:

Thời gian dùng: Nên sử dụng BigBB liên tục trong 3 tháng/ đợt để đạt hiệu quả tốt nhất.

1. Trẻ từ 6 tháng tuổi đến 12 tháng tuổi:

Dùng phòng ngừa: 1-2 gói/ ngày , chia làm 2 lần

Dùng hỗ trợ điều trị: 2 gói/ ngày, chia làm 2 lần.

2. Trẻ trên 12 tháng tuổi trở lên:

Dùng phòng ngừa: 2-3 gói/ ngày, chia 2 lần

Dùng hỗ trợ điều trị: 4 gói/ ngày, chia 2 lần.

Cho trẻ dùng trước bữa ăn 30 phút hoặc sau ăn 1 giờ.

Theo Báo giấy
MỚI - NÓNG
Chủ tịch UBND TPHCM Phan Văn Mãi nhận thêm nhiệm vụ
Chủ tịch UBND TPHCM Phan Văn Mãi nhận thêm nhiệm vụ
TPO - Ông Phan Văn Mãi giữ nhiệm vụ Chủ tịch Hội đồng đánh giá Đề án thí điểm chính sách khuyến khích và bảo vệ cán bộ năng động, sáng tạo, dám nghĩ, dám làm, dám chịu trách nhiệm vì lợi ích chung thực hiện Kết luận 14 của Bộ Chính trị.