Từ Mỹ phương pháp mới điều trị bệnh gout

Từ Mỹ phương pháp mới điều trị bệnh gout
TP - Bệnh Gout hay còn gọi là bệnh Thống Phong được biết đến như một căn bệnh nguy hiểm khó điều trị dứt điểm và có thể gây tàn tật suốt đời.Những năm gần đây, cùng với sự phát triển của đời sống xã hội, tỉ lệ người mắc bệnh Gout đang ngày càng gia tăng tại Việt Nam.

> Những thảo dược có công dụng tốt với bệnh gout
> Mối liên hệ giữa bệnh Gout và béo phì

Bệnh Gout khó chữa dứt điểm, vì sao?

Y học hiện đại xếp bệnh Gout vào một trong những loại bệnh khó chữa khỏi tận gốc.Hiếm có căn bệnh nào tàn phá cơ thể con người khốc liệt như Gout.

Những đôi bàn tay bàn chân bị biến dạng, những u cục tophi, đó chỉ là những biểu hiện bên ngoài, chúng chưa phản ánh hết được những hậu quả mà Gout gây ra trong nội tạng cơ thể con người.

Điều trị bệnh Gout tập trung vào việc làm giảm độ tăng acid uric trong máu, dẫn tới giảm sự lắng đọng tinh thể urate của bệnh nhân Gout. Tuy nhiên, các loại thuốc điều trị Gout có rất nhiều tác dụng phụ và sử dụng lâu dài sẽ gây hại đến gan, thận làm bệnh Gout ngày càng trầm trọng hơn.

Sai lầm lớn nhất của bệnh nhân Gout là họ thường chỉ chú ý đến điều trị cơn Gout cấp. Một khi cơn Gout cấp đã bị hạn chế, bệnh nhân tự cho đã khỏi bệnh nên tự ý dừng điều trị.

Hậu quả là lượng acid uric tiếp tục tăng cao và các tinh thể muối urate tiếp tục lắng đọng tại các tổ chức phần mềm quanh khớp tạo các hạt tophi.

Nguy hiểm hơn, acid uric lắng đọng ở các tổ chức thận, gây ra viêm kẽ, sỏi thận và cuối cùng là suy thận, tạo ra một vòng luẩn quẩn bế tắc của bênh nhân Gout trong hành trình tìm lối thoát trước căn bệnh thời đại này.

Thảo dược quý - lựa chọn mới cho bệnh nhân Gout

Phương pháp điều trị Gout hiện nay đang được sử dụng là phương pháp kết hợp Đông Y- Tây Y.

Về Tây Y người ta vẫn sử dụng những loại thuốc với phác đồ cơ bản là thuốc kháng viêm, giảm đau như Colchicin và Allopurinol.Tuy nhiên, dùng thuốc Tây kéo dài sẽ gây tác dụng phụ hại gan, thận.

Về Đông Y sử dụng những biện pháp điều trị toàn diện hơn để chống những suy giảm đồng thời phục hồi các chức năng của gan thận.Việc phối hợp những dược liệu từ thiên nhiên cùng với thuốc tây là một cách uyển chuyển trong điều trị.

Với phương pháp kết hợp Đông Y - Tây Y , bệnh nhân chỉ sử dụng tối thiểu lượng thuốc tây trong giảm đau, chống viêm. Và vận dụng tối đa năng lực của thảo dược để cải thiện các cơ quan trong cơ thể.

Hiểu được tầm quan trọng của việc sử dụng các loại thảo dược trong quá trình điều trị bệnh, nhiều bệnh nhân đã tìm đến những loại thực phẩm chức năng chiết xuất từ thảo dược hỗ trợ điều trị Gout ổn định, hiệu quả như Yucca TD.

Yucca TD là thực phẩm chức năng đã được tin dùng tại Hoa Kỳ trong việc giúp khắc phục bệnh Gout một cách an toàn và hiệu quả không gây tác dụng phụ.

Sản phẩm có nguồn gốc 100% từ thiên nhiên và là sự kết hợp hiệp trợ giữa chiết xuất của 8 loại thảo dược quý trên thế giới với thành phần chính là Yucca Stalk, quả anh đào đen và hạt cần tây.

Trong đó, chiết xuất từ Yucca có tác dụng ức chế tạo acid arachidonic, từ đó ức chế phản ứng viêm và chống kết tập tiểu cầu; dịch chiết quả anh đào có tác dụng giảm acid uric máu, giảm viêm từ đó hỗ trợ điều trị Gout; hạt cần tây chứa chất Sedanolide, đây là chất chống viêm được sử dụng trong điều trị viêm khớp và gout.

Nghiên cứu lâm sàng trên thế giới đã chứng minh sự an toàn và hiệu quả của các thảo dược này trong việc phòng và hỗ trợ điều trị Gout, giúp giảm đau, giảm viêm, giảm acid uric.

Yucca TD phát huy tác dụng trong cả 2 giai đoạn của điều trị Gout: hỗ trợ giảm đau tức thời các cơn đau Gout cấp.

Quan trọng hơn, sản phẩm phát huy tác dụng trong việc điều trị tận gốc Gout ổn định lâu dài, hỗ trợ chức năng của thận.

Hiệu quả của Yucca TD đã đượcY học Hoa Kỳ kiểm chứng, Yucca TD cung cấp cho cơ thể một sự bảo vệ hoàn hảo trong phòng chống và ngăn ngừa bệnh Gout, hiện sản phẩm đã được nhập khẩu và phân phối tại Việt Nam bởi Công ty TNHH Dược phẩm và thương mại Thiên Dược.

Danh sách Nhà thuốc tại Hà Nội:

Q. Hoàn Kiếm: 115 Phố Huế; 35 Nguyễn Siêu; 84 Hàng Mã; 48 Hai Bà Trưng. Q. Đống Đa: 45 - 59 - 63 Quốc Tử Giám; 31 Láng Hạ; 510 Đường Láng ; 340 Tây Sơn. Q. Hai Bà Trưng: 20 Vĩnh Tuy; 248 Minh Khai; 492 Trương Định. Q. Ba Đình: 145 Đội Cấn; 116 Ngọc Khánh; 86 Thụy Khuê; 87 Hoàng Hoa Thám. Q. Long Biên: 183 Ngọc Lâm; 1 Đức Giang. Q. Tây Hồ: 312 Nghi Tàm; 120 Âu Cơ. Q. Cầu Giấy: 2 Trần Duy Hưng; 48 Cầu Giấy; 11 Trần Cung. Q. Thanh Xuân: 148 Nguyễn Xiển; 112 Nhân Hòa. Q. Hà Đông: 19 Bạch Đằng; 120 Lê Lợi.

Cty TNHH Dược phẩm và Thương mại Thiên Dược

ĐT: 043 933 6211. ĐT Tư vấn: 0902 252 880

Theo Báo giấy
MỚI - NÓNG