Thêm thật nhiều mùa xuân bên mẹ

Thêm thật nhiều mùa xuân bên mẹ
TP - Đã gần 20 năm trôi qua kể từ ngày theo chồng vào Nam lập nghiệp, thế nhưng với chị Nguyễn Thị Thu Thủy - kế toán công ty xây dựng tại TPHCM, những tình cảm và kỉ niệm về Hà Nội, về những cái Tết xưa, về những ngày thơ ấu quấn quýt bên mẹ vẫn cứ vẹn nguyên như ngày nào.

> Đình chỉ “khám sức khỏe cho người cao tuổi” không phép

Chị Nguyễn Thị Thu Thủy. Ảnh: Nhân vật cung cấp
Chị Nguyễn Thị Thu Thủy. Ảnh: Nhân vật cung cấp.

Năm nay cũng như mọi năm, khi những ngày Tết đang gần kề, chị Thủy lại thấy lòng mình háo hức vô cùng vì sắp được trở về bên mẹ. Cẩn thận chuẩn bị mọi thứ cần thiết, chị không quên món quà Tết đặc biệt cho sức khỏe vàng của mẹ.

Với chị Thủy, 20 năm theo chồng cũng là ngần ấy thời gian canh cánh trong lòng những tình cảm yêu thương và nỗi lo lắng cho sức khỏe của người mẹ già nơi quê nhà.

Hiểu vợ, chồng chị luôn động viên và tạo mọi điều kiện cho chị về thăm mẹ mỗi khi có thể. Những lần trở về như thế chị Thủy thấy lòng mình vui lắm nhưng vẫn chẳng thể an tâm khi thấy mẹ ngày một già đi theo tuổi tác.

Nhớ lại lần về thăm nhà cách đây 3 năm về trước, chị Thủy chẳng thể nào quên được cái cảm giác sợ hãi và lo lắng khi đưa mẹ nhập viện.

Năm đó trời lạnh lắm, mẹ chị bị tăng huyết áp đột ngột do biến chứng của bệnh tim mạch gây ra. Thật may thay vì đưa đến kịp nên mẹ đã không sao nhưng bác sĩ khuyên con cái cần phải quan tâm tới sức khỏe của mẹ nhiều hơn nữa.

Tuổi bà cũng đã cao, sức khỏe thì suy giảm, lại thêm bệnh tim mạch nên cần được bổ sung và cung cấp thêm nguồn dinh dưỡng hợp lý từ các loại sữa dành riêng cho người cao tuổi để tăng cường sức khỏe.

Theo như lời khuyên của bác sĩ, cùng với việc hỏi thăm ý kiến từ bạn bè, chị Thủy đã quyết định chọn sữa Ensure Gold để bồi bổ cho mẹ mỗi ngày.

Thật bất ngờ vì mẹ rất hợp với loại sữa này nhưng điều khiến chị Thủy vui hơn nữa là từ khi sử dụng Ensure Gold, mẹ chị bảo thấy người khỏe ra nhiều lắm.

Thế là từ ấy, đều đặn tháng nào cũng vậy, chị Thủy đều biếu mẹ 2 hộp sữa Ensure Gold để chăm sóc tốt nhất cho sức khỏe của mẹ.

Tối qua gọi điện về nhà vì nghe thông tin Hà Nội đang trở rét, nghe được giọng nói của mẹ vẫn còn khoẻ, chị Thủy lại thấy ấm áp vô cùng.

Mẹ bảo thời tiết năm nay lạnh lắm đó, Tết này về, vợ chồng con cái nhớ đem thật nhiều quần áo ấm. Mẹ vẫn thế, vẫn cứ cẩn thận và lo lắng cho con cháu như ngày nào khiến chị Thủy không khỏi rưng rưng cảm động.

Chị Thủy cũng không quên nhắc mẹ cố gắng giữ gìn sức khỏe và uống sữa đều đặn mỗi ngày để Tết này bà cháu, mẹ con lại cùng nhau đi chợ sắm đào, mua lá dong gói bánh chưng và đi chùa xin lộc đầu năm.

Thế là một mùa xuân nữa sắp về. Mẹ lại thêm một tuổi nhưng vẫn còn dẻo dai và minh mẫn lắm khiến chị Thủy không khỏi hạnh phúc… Cẩn thận chuẩn bị món quà Tết không thể thiếu là hộp sữa Ensure Gold, chị đã gửi gắm trong đó tất cả những tình yêu thương của mình và cũng là để có thêm thật nhiều mùa xuân bên mẹ.

Thêm thật nhiều mùa xuân bên mẹ ảnh 2
Nhân dịp đầu năm mới, Ensure Gold dành tặng 300 phần quà (gồm một hộp Ensure Gold 400g, một lốc 4 chai Ensure Gold Vigor và 1 cuốn sách Người con hiếu thảo) cho những chia sẻ hay nhất về ý nghĩa của việc chọn Ensure Gold cho cha mẹ. Hãy gửi chia sẻ của bạn đến email: info@ensure.com.vn từ 28-12-2012 đến 25-1-2013. Mọi chi tiết vui lòng liên hệ hotline 1900 1519.

Hà Linh
ghi

Theo Báo giấy
MỚI - NÓNG
Những bộ phim đầu tiên về chiến dịch Điện Biên Phủ
Những bộ phim đầu tiên về chiến dịch Điện Biên Phủ
TP - Ngày 15/3/1953, nền Điện ảnh Cách mạng Việt Nam được thành lập tại chiến khu Việt Bắc. Một năm sau, ngày 13/3/1954, Chiến dịch Điện Biên Phủ diễn ra. Khi đó, trước và sau chiến dịch Điện Biên Phủ, điện ảnh Việt Nam đã có những bộ phim đầu tiên nói về chiến dịch này.