Dầu ăn Cánh Buồm - lợi thế giá và chất

Dầu ăn Cánh Buồm - lợi thế giá và chất
TP - Giá cả và chất lượng luôn là bái toán khó đối với các bà nội trợ. Với dầu ăn Cánh Buồm, họ sẽ không còn còn phải băn khoăn về đáp số của bái toán này.

> Vào bếp ngày Tết với dầu ăn Cánh Buồm
> Dùng dầu ăn thế nào tốt nhất cho sức khỏe

Sở dĩ dầu ăn cao cấp Sailing Boat, thường được gọi là Cánh Buồm, nhập khẩu từ Singapore, chiếm được “cảm tình” của người tiêu dùng phần lớn là nhờ chất lượng và giá cả - hai yếu tố mà bất cứ bà nội trợ nào cũng cho lên bàn cân tính toán khi mua.

Chị Nguyễn Lan Anh, Kim Mã, Hà Nội, cho biết gia đình chị dùng thử dầu ăn Cánh Buồm từ khi mặt hàng này mới xuất hiện tại Việt Nam và bây giờ thì đó là lựa chọn số 1 cho gian bếp của chị.

“Mình rất tin tưởng vào chất lượng của dầu ăn Cánh Buồm vì sản phẩm này đáp ứng tiêu chuẩn khắt khe của thị trường khó tính như Singapore, Malaysia và đã được kiểm định chặt chẽ của bộ Y tế khi nhập vào
Việt nam,” chị nói.

Chị Lan Anh cho biết thêm giá của mặt hàng này rất hợp lý - chỉ tương đương với các mặt hàng cùng chủng loại sản xuất trong nước - và khá ổn định mặc dù thị trường liên tục biến động.

Gia đình anh Lê Hữu Trường ở Phủ Lý, Hà Nam, cũng rất tâm đắc với dầu ăn Cánh Buồm và cho biết đây là món “khoái khẩu” của bà xã và gia đình; khi chiên xào không tạo cảm giác béo, ngấy, lại có thể rán đi rán lại nhiều lần mà không lo ảnh hưởng đến sức khỏe.

“Những ngày Tết vừa qua mẹ tôi rất hài lòng với món quà đầy ý nghĩa mà con dâu mang tặng. Đó là một hộp dầu ăn Cánh Buồm, vừa thiết thực, tốt cho sức khỏe, lại vừa là biểu tượng của may mắn thuận buồm xuôi gió,” anh Trường chia sẻ.

Dầu ăn Cánh Buồm - lợi thế giá và chất ảnh 1

Chị Nhàn, chủ cửa hàng tạp hóa ở Quận Hoàng Mai, Hà Nội, cho biết chị đã thay đổi lựa chọn dầu ăn cho gia đình mình từ khi tin dùng dầu ăn Cánh Buồm. “Là người bán hàng nhưng tôi cũng chính là khách hàng “ruột” của sản phẩm này. Lúc đầu là dùng thử sau thì mê luôn. Hầu hết khách hàng của tôi sau khi đã mua về nhà dùng thì lần sau lại đến mua tiếp,” chị nói.

Thị trường dầu thực vật Việt Nam trong những năm qua dẫu tăng trưởng tốt, nhưng hiện gặp phải rất nhiều khó khăn do phụ thuộc nguyên liệu nhập khẩu và các mức thuế suất thay đổi. Điều này đã mở ra cơ hội cho dầu ăn nhập khẩu khi thuế suất mặt hàng này đã được điều chỉnh về 0%.

Trong khi các doanh nghiệp trong nước đang loay hoay tìm cách nâng cao khả năng cạnh tranh thì một số công ty sản xuất dầu thực vật trong khối ASEAN đang tranh thủ cơ hội tăng cường xuất khẩu vào thị trường Việt Nam nơi được đánh giá là đầy tiềm năng với tốc độ tiêu thụ tăng mạnh trong những năm gần đây (khoảng 1 triệu tấn trong năm 2012).

Hiện trên thị trường, các mặt hàng dầu ăn cao cấp đang giành được nhiều sự ưu ái của các bà nội trợ khi đáp ứng được cả hai tiêu chí cơ bản là giá cả và chất lượng. Những sản phẩm đủ sức cạnh tranh cũng buộc phải đi từ chất lượng sản phẩm, đáp ứng được những yêu cầu khắt khe từ phía cơ quan chức năng và người tiêu dùng - bên cạnh giá bán.

Dầu ăn Sailing Boat (Cánh Buồm) nhập khẩu trực tiếp từ Singapore sử dụng công nghệ hiện đại, quy trình kiểm soát chất lượng nghiêm ngặt, được sản xuất bởi Tập đoàn Lam Soon.

Thành phần chính của dầu Cánh Buồm gồm dầu nành tinh luyện, dầu olein tinh luyện và dầu hạt cải. Sản phẩm này cùng với dầu ăn Knife (cũng do Lam Soon sản xuất) hiện chiếm hơn 57% thị phần tại Singapore và Malaysia.

Với dưỡng chất bổ sung Omega 3,6,9, giàu Vitamin E, không Cholesterol… dầu Cánh Buồm giúp tăng cường tuần hoàn máu, ngăn ngừa ung thư, giảm nguy cơ mắc bệnh tim mạch và hạn chế lão hóa.

Theo Báo giấy
MỚI - NÓNG
Chu Thanh Huyền đeo vàng trĩu cổ
Chu Thanh Huyền đeo vàng trĩu cổ
TPO - Trong ngày trọng đại, Chu Thanh Huyền và Quang Hải được gia đình nhà gái và nhà trai trao tặng nhiều quà cưới. Theo ghi nhận, cặp đôi nhận được những món quà giá trị từ gia đình 2 bên gồm nhiều kiềng vàng và nhẫn.