Điều trị bệnh đường hô hấp ở trẻ lúc chuyển mùa

Điều trị bệnh đường hô hấp ở trẻ lúc chuyển mùa
Bệnh lý hô hấp là bệnh phổ biến ở trẻ nhỏ, đặc biệt là khi thời tiết thay đổi. Các bệnh thường gặp như: viêm mũi họng, viêm phổi, viêm phế quản, hen suyễn…

Điều trị bệnh đường hô hấp ở trẻ lúc chuyển mùa

Bệnh lý hô hấp là bệnh phổ biến ở trẻ nhỏ, đặc biệt là khi thời tiết thay đổi. Các bệnh thường gặp như: viêm mũi họng, viêm phổi, viêm phế quản, hen suyễn…

Gần đây, thời tiết thay đổi bất chợt, nắng hè nóng kèm theo những cơn mưa bất chợt khiến trẻ dễ mắc phải các triệu chứng như hắt hơi, ngứa mũi, sổ mũi, ho kéo dài,…. Đây là các dấu hiệu phổ biến của bệnh lý hô hấp.

Điều trị bệnh đường hô hấp ở trẻ lúc chuyển mùa ảnh 1
 

Phần lớn các trẻ mắc bệnh đường hô hấp như: viêm mũi họng, viêm phổi, viêm tiểu phế quản, hen suyễn. Nguyên nhân của các căn bệnh này do nhiều yếu tố gây nên, đặc biệt sự kết hợp giữa yếu tố cơ địa và yếu tố môi trường làm thúc đẩy sự phát triển bệnh. Bệnh thường xuất hiện sau một đợt nhiễm trùng đường hô hấp do virus hoặc vi khuẩn, khi thay đổi thời tiết trong những đợt chuyển mùa, hay xuất hiện do hít phải bụi, hơi khói của bếp than, khói thuốc lá, lông súc vật, phấn hoa hoặc khi trẻ gắng sức như chạy, đùa nghịch,…

Bệnh đường hô hấp thường dễ tái phát và khó kiểm soát. Nếu không được phát hiện, xử trí kịp thời sẽ xảy ra những biến chứng nguy hiểm như: suy hô hấp cấp, viêm phổi, viêm tai, viêm màng não, áp-xe phổi, tràn khí, tràn dịch màng phổi và có thể dẫn đến tử vong.

Khi phát hiện các dấu hiệu của bệnh cần đưa trẻ đến cở sở y tế để được bác sĩ khám và điều trị sớm để tránh được các biến chứng và rút ngắn thời gian điều trị.

Sieuthiyte.vn xin giới thiệu một số thông tin tham khảo cho các mẹ về sản phẩm điều trị bệnh lý hô hấp tại nhà như:

Máy trị bệnh viêm mũi dị ứng Bionase, phương pháp điều trị không dùng thuốc

BioNase là máy điều trị bệnh viêm mũi dị ứng bằng luồng ánh sáng đỏ bước sóng khoảng 660nm được phát ra từ đèn điốt hai cực không phát nhiệt, khi ánh sáng này chiếu vào vùng mũi có tác dụng điều trị và phòng chống các triệu chứng của bệnh viêm mũi dị ứng như: chảy nước mũi, nghẹt mũi, hắt xì, đau đầu và chảy nước mắt, phục hồi phần mũi bị tổn thương.

Máy trị viêm mũi dị ứng Bionase
Máy trị viêm mũi dị ứng Bionase.
 

Đặc biệt, BioNase không chỉ sử dụng trong những trường hợp cấp tính mà còn là biện pháp để ngăn chặn bệnh, nhất là giai đoạn bạn bắt đầu bị dị ứng với các dị nguyên. Điều trị 3 lần/ngày để chống dị ứng hoặc đơn giản chỉ 2 lần/ngày cũng đủ làm giảm triệu chứng. Máy trị viêm mũi dị ứng BioNase đạt tiêu chuẩn Châu Âu CE 0473, Giấy phép ĐKQC số 05/09/BYT-TB-TC do Bộ Y Tế cấp. Bảo hành 3 năm.

Máy xông mũi họng Philips Family Soft Touch

Với bầu xông Jet Basic cho hiệu năng hệ thống tối ưu. Thuốc được phun ra từ máy với kích thước hạt MMAD 1.9 µm, MMD 4.99 µm dễ dàng đi vào sâu trong các phế quản nhỏ và có thể đến tận các phế nang. Sử dụng máy xông mũi họng người bệnh có thể xông thuốc qua đường ống ngậm miệng hoặc lựa chọn mặt nạ hít (kích thước phù hợp cho cả trẻ em và người lớn tuổi). Xuất xứ hãng: Philips Respirionics (USA)

Máy xông mũi họng Philips Family Soft Touch
Máy xông mũi họng Philips Family Soft Touch.
 

Máy xông mũi họng Sami là máy thiết kế đặc biệt dành riêng cho trẻ em với kiểu dáng thiết kế hình chú hải cẩu dễ thương mang đến cho con bạn sự thân thiện và an toàn khi điều trị. Nhờ hệ thống nén khí tiên tiến tạo thuốc dạng hơi sương kết hợp điều trị với mặt nạ hít hình chú rùa xinh xắn bằng chất liệu mềm mại, dễ chịu cho bé, hiệu quả điều trị nhanh chỉ trong vòng 6 phút.

Máy xông mũi họng Sami
Máy xông mũi họng Sami.
 

Buồng đệm Optichamber Diamond dành cho bệnh nhân hen suyễn

Buồng đệm được làm bằng chất liệu chống tĩnh điện cung cấp khí dung phù hợp. Hệ thống van tự động đóng mở cho hiệu quả tối ưu. Mặt nạ silicon mềm, tối ưu với khuôn mặt, thoải mái. Tích hợp còi lưu lượng cao hướng dẫn kỹ thuật hít thở để có hiệu quả điều trị cao. Nhỏ gọn (14,2cm), phù hợp mọi đối tượng. Dễ tháo rời, an toàn, vệ sinh.

Điều trị hen suyễn bằng bình xịt có sử dụng buồng đệm Optichamber Diamond.
Điều trị hen suyễn bằng bình xịt có sử dụng buồng đệm Optichamber Diamond..
 

Chi tiết vui lòng liên hệ: 0985.9999.29 hoặc truy cập website www.sieuthiyte.vn để biết thêm thông tin về các sản phẩm chăm sóc sức khỏe tại nhà và tham gia các chương trình khuyến mãi ưu đãi khác.

Website www.sieuthiyte.vn là kênh bán hàng trực truyến có Showroom đầu tiên ở Việt Nam cung cấp các sản phẩm chăm sóc sức khỏe, thẩm mỹ và làm đẹp như: máy đo huyết áp, máy đo đường huyết, máy xông mũi họng, máy trị viêm mũi dị ứng, máy trị viêm khớp, máy trị mụn, máy massage xung điện, ống nghe y tế, máy tạo oxy, vớ y khoa... Với trên 60% hàng hóa do Công ty Hùng Hy nhập khẩu chính hãng và phân phối độc quyền tại Việt Nam. www.sieuthiyte.vn cung cấp cho khách hàng sản phẩm đạt tiêu chuẩn chất lượng chính hãng với nhiều lựa chọn từ các nhãn hiệu nổi tiếng trong nước và thế giới như Boso, Scala (Đức), Biolight (Irsael), Medismart (Thụy Sĩ), Philips Respironics (USA), Vupiesse (Italy)…

Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

Công ty TNHH Đầu Tư & Công Nghệ Hùng Hy

Nhà nhập khẩu và phân phối thiết bị y tế chuyên nghiệp

ĐC: 239-241 Nguyễn Văn Lượng, P.10, Q. Gò Vấp, TP. HCM

ĐT: (08) 3984 3646 - 6295 5996 | Fax: (08) 3984 6099

Hotline: 0985.9999.29

CN: 28 Nguyễn Giản Thanh, P.15, Q.10, TP.HCM - ĐT: (08) 3979 7023

Website:www.hunghy.com.vn -www.sieuthiyte.vn

Theo Quảng cáo
MỚI - NÓNG