Niềm Vui Của Tôi - Tin Vui Cho Bạn

Niềm Vui Của Tôi - Tin Vui Cho Bạn
Maca là sản phẩm được sử dụng rộng rãi cách đây hơn 1000 năm trước, người dân Pêru coi Maca như một loài linh thảo , mang lại niềm vui, sức khỏe, ham muốn, tăng khả năng sinh sản cho các quý ông. Tính đến năm 2013 Maca nằm trong top 10 loại dược phẩm bán chạy nhất thế giới.

Niềm Vui Của Tôi - Tin Vui Cho Bạn

Maca là sản phẩm được sử dụng rộng rãi cách đây hơn 1000 năm trước, người dân Pêru coi Maca như một loài linh thảo , mang lại niềm vui, sức khỏe, ham muốn, tăng khả năng sinh sản cho các quý ông. Tính đến năm 2013 Maca nằm trong top 10 loại dược phẩm bán chạy nhất thế giới.

Niềm Vui Của Tôi - Tin Vui Cho Bạn ảnh 1
 

Theo hiệp hôi y học thế giới cho biết “Dược Lực Maca” đạt tiêu chuẩn của tổ chức y tế thế giới WHO, cơ quan quản lý thực phẩm thế giới FDA. Cục quản trị hàng không Nasa của Hoa kỳ xác định rằng Maca là loại dược phẩm không thể thiếu được cho các phi hành gia khi bay vào vũ trụ, các vận động viên, các nhà leo núi. Dược Lực Maca là sản phẩm được các siêu sao bóng đá thế giới tin dùng, nổi bật trong số đó phải nhắc đến Ronaldinho và Ronaldo, khi sử dụng Dược Lực Maca thì họ thấy thể lực được nâng cao, thi đấu tự tin hơn, dẻo dai hơn, không còn cảm thấy mệt mỏi nữa, vì vậy sau mỗi trận đấu họ thường không thể thiếu được những bóng hồng bên cạnh.

Niềm Vui Của Tôi - Tin Vui Cho Bạn ảnh 2
 

Ngày 22/ 08/ 2013 hội thảo về sức khỏe sinh sản lây nhiễm qua đường tình dục được tổ chức tại Viện nghiên cứu Hồng Kông, có sự tham dự của các chuyên gia y tế hàng đầu thế giới, các tài tử Hollywood và đặc biệt có sự tham dự của siêu sao Thành Long. Đây là một cơ hội để các nước nằm trong khối Asean tiếp cận “Dược Lực Maca”, sản phẩm nằm trong top 3 sản phẩm phục hồi sinh lý bán chạy nhất thế giới, sản phẩm bán chạy hàng đầu Việt Nam. Để dánh dấu bước ngoặt này “Dược Lực Maca” sẽ gửi phiếu khám bệnh miễn phí cho 270.000 bệnh nhân tại Việt Nam và kiểm tra kết quả sau khi sử dụng MACA.

Niềm Vui Của Tôi - Tin Vui Cho Bạn ảnh 3
 

Cuộc sống đang thay đổi một cách chóng mặt, kéo theo biết bao áp lực đè nặng, rượu bia, thuốc lá, ngồi nhiều, cuộc sống vợ chồng không có quy luật là những nguyên nhân chính gây nên các tình trạng yếu sinh lý như: Xuất tinh sớm, di tinh, mộng tinh, liệt dương, đau lưng mỏi gối, viêm tuyến tiền liệt, vô sinh... Điều đó không ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe, nhưng lại ảnh hưởng rất lớn đến hạnh phúc gia đình của bạn. Sau 9 năm tư vấn qua tổng đài, chúng tôi đã nghe biết bao câu chuyện buồn vui, những lời tâm sự rất chân thành nhưng cũng thấy được sự xót xa khi những người phụ nữ lấy chồng gặp tình trạng “Yếu sinh lý”. Chị Nguyễn Như Loan, chị đang sinh sống tại khu tập thể quận Hoàng Mai - Hà Nội, chị gọi về tổng đài chúng tôi với những lời tâm sự chân thành.

Chị lấy anh cách đây 3 năm, hai vợ chồng chị đã “cùng nhau” trước khi kết hôn, thấy anh nhanh ra chị cứ nghi rằng do anh hồi hộp nên mới như thế, nhưng đến nay đã gần 3 năm nhưng tình trạng này không những không thuyên giảm mà còn ngày càng nghiêm trọng hơn. Chị nghẹn ngào tâm sự với chúng tôi: “ Sinh lý nam và nữ đều giống nhau, sao anh ấy không đặt anh vào địa vị của chị, đã lấy nhau 3 năm nhưng chưa bao giờ chị có được cảm giác hạnh phúc trong chuyện đó. Dù đã cố gắng nhưng chị cũng là một con người, một người phụ nữ theo đúng nghĩa. Vì yêu anh chị có thể chịu được 1 tháng, 2 tháng, 1 năm, 2 năm, nhưng lâu hơn nữa thì chị không thể chịu được nữa. Đó là một trong rất nhiều người phụ nữ gọi về tổng đài chúng tôi với những tâm sự chân thành mà họ không biết chia sẻ cùng ai. Phụ nữ Á Đông còn đang rất kín đáo và e dè về những vấn đề sinh lý, họ không giám hỏi ai, chia sẻ với ai, họ chỉ biết ngậm ngùi cam chịu.

Niềm Vui Của Tôi - Tin Vui Cho Bạn ảnh 4
 

Trên tờ nhật báo của Mỹ đã đưa ra con số thống kê như sau: 85% phụ nữ giả vờ như mình đạt được khoái cảm, 78% phụ nữ không hài lòng về chuyện chăn gối. Thấu hiểu được vấn đề đó, trung tâm nghiên cứu sức khỏe nam giới Việt Nam đã áp dụng kỹ thuật siêu tập hợp các sinh vật hoạt tính, tiến hành chiết xuất từ hơn 30 loại động thực vật để tạo ra “Tế Bào Hoạt Lực Tố”, tế bào hoạt lực tố của Dược Lực Maca bổ sung sức sống cho các tế bào trong tinh hoàn, giúp tinh hoàn khôi phục hoàn toàn chức năng, khắc phục triệt để các tình trạng yếu sinh lý như: Xuất tinh sớm, di tinh, mộng tinh, tinh trùng yếu, tinh trùng chết, đau lưng mỏi gối, liệt dương, viêm tuyến tiền liệt… Trong 9 năm qua, hàng triệu bệnh nhân đã sử dụng và cho thấy kết quả rất tốt. Dược Lực Maca đã và sẽ là dòng sản phẩm thực hiện giấc mơ “Cứng” và “Lâu” nhất của các quý ông.

Liệu trình sử dụng

Liệu trình phổ thông: Tăng ham muốn, giảm tình trạng đau lưng, mỏi gối, xuất tinh sớm, cương dương yếu, tinh trùng loãng.

Liệu trình tăng cường: Khắc phục triệt để các tình trạng xuất tinh sớm, liệt dương, đau lưng, mỏi gối, viêm tuyến tiền liệt.

Liệu trình đặc biệt: Tế bào được phực hồi hoàn toàn, vĩnh biệt di tinh liệt dương, viêm tuyến tiền liệt, tăng kích thước tối đa.

Đối tượng sử dụng

Xuất tinh sớm, di tinh, liệt dương, viêm tuyến tiền liệt.

Tiểu rắt, đau lưng mỏi gối, cơ thể mệt mỏi.

Tinh trùng yếu có mùi hôi, vô sinh.

Đã dùng nhiều chất kích thích không hiệu quả, biến chứng.

Cam Kết Không Hài Lòng Hoàn Lại 100% Chi Phí

Vận Chuyển Bằng Đường Bay, Liên Kết Công Ty VNPT, Nhận Hàng Thanh Toán, Hậu Đãi Chuyên Nghiệp

Những người có sổ hộ nghèo xin vui lòng gửi bản sao công chứng về công ty chúng tôi để được hỗ trợ điều trị miễn phí

TỔNG ĐÀI TƯ VẤN 24/ 7 : 0436 418 666 - 0963 303 300 - 0963 303 322

Theo Hỗ trợ
MỚI - NÓNG