Giải pháp làm to 'hai trái đào tiên'

Giải pháp làm to 'hai trái đào tiên'
TP - Tôi muốn biết, những tân dược, kem bôi quảng cáo-rao bán trên thị trường và trên Internet liệu có an toàn và thực sự phát huy tác dụng làm “hai trái đào tiên” to ra? Liệu có giải pháp thực sự đảm bảo hiệu quả?

Hiện tôi đã 23 tuổi, trạng thái ngực nhỏ không đổi – kể từ tuổi dậy thì. Đối với tôi đó là mặc cảm lớn. Xin một lời khuyên.

Bạn đọc thành phố

Đáp:

- Kích cỡ “hai trái đào tiên” mang tính cá nhân đối với mỗi người đẹp và phụ thuộc vào nhiều nhân tố. Ở đa số thiếu nữ hai bầu vú cũng không cân xứng. Độ lớn của chúng ở mức độ lớn gắn liền với số lượng mô mỡ - mô mỡ càng nhiều, kích cỡ càng to.

Giải pháp làm to 'hai trái đào tiên' ảnh 1

Rất tiếc đến nay vẫn chưa có cách thức làm gia tăng kích thước phát triển tự nhiên “hai trái đào tiên” hiệu quả được xác nhận bằng các nghiên cứu lâm sàng. Thực tế sự gia tăng cân nặng cơ thể thường gắn liền với hiện tượng phát triển kích cỡ bầu vú. Một số loại thuốc ngừa thai hormone có thể dẫn đến sự to ra tạm thời “hai trái đào tiên”, song hiệu quả chủ yếu nhờ sự tích lũy nước, không phải sự gia tăng mô mỡ.

Hiện thời phẫu thuật thẩm mỹ vẫn là cách thức “thổi phồng” ngực duy nhất có hiệu quả “trông thấy”. Cũng có phương pháp khác dựa trên kỹ thuật bơm axit hialuron vào dưới tuyến vú hoặc cơ vú; tuy nhiên phương pháp này không phải lúc nào cũng thỏa mãn kỳ vọng của khách hàng và đòi hỏi thường xuyên làm lại.

Cần suy nghĩ chín chắn tất cả khía cạnh “được” và “mất” trước khi quyết định chọn giải pháp phẫu thuật thẩm mỹ. Lý do: sự mẫn cảm của núm vú và bầu vú có thể thay đổi sau phẫu thuật. Việc đưa vật cấy vào bầu vú cũng có thể dẫn đến hiện tượng hình thành những vết sẹo xung quanh vật giả - hậu quả có thể gây ra tình trạng căng tức, khó chịu.

Theo Hoa Quỳ
Tri Thức Trẻ

Theo Đăng lại
MỚI - NÓNG
Harry từ bỏ quyền cư trú ở Anh
Harry từ bỏ quyền cư trú ở Anh
TPO - Hoàng tử Harry đã ghi Mỹ là nơi cư trú chính, thay vì Vương quốc Anh như trước đây, trong hồ sơ kinh doanh. Đáng nói, thay đổi này được thực hiện vào thời điểm anh chính thức dọn khỏi nhà tân hôn Frogmore Cottage.