Ung Thư không thể đợi

Ung Thư không thể đợi
Cuộc sống của chúng ta là có hạn, đối với bất kỳ ai cũng thế, không thể thoát khỏi quy luật tự nhiên sinh lão bệnh tử.

Ung Thư không thể đợi

Cuộc sống của chúng ta là có hạn, đối với bất kỳ ai cũng thế, không thể thoát khỏi quy luật tự nhiên sinh lão bệnh tử.

Đối với các bệnh nhân ung thư, một khi họ biết được mình đã mắc phải căn bệnh này thì họ càng quan tâm hơn thời gian sống còn lại của cuộc đời và mọi người đều ý thức được rằng khoảng cách đến cái chết ngày càng cận kề. Bởi thế chúng ta càng phải biết trân trọng thời gian.

Ung Thư không thể đợi ảnh 1
. Ảnh: minh họa - Internet

Ung thư là vũ khí hàng đầu đe dọa đến sức khỏe nhân loại, đồng thời được liệt vào danh sách những bệnh nan y khó chữa trị nhất. Nhưng không có nghĩa ung thư là không thể điều trị, như: Ung thư vú, ung thư cổ tử cung, ung thư mũi v.v…và một số loại ung thư khác nếu phát hiện ở thời kỳ đầu và kịp thời điều trị, sau khi điều trị đều kháng phục một cách rất tốt. Càng sớm phát hiện, điều trị kịp thời thì càng có cơ hội kháng phục cao.

Tốc độ phát triển của bản thân tế bào ung thư rất nhanh, khi phát hiện bệnh, tâm lý hay thái độ của bệnh nhân ung thư bị ảnh hưởng dẫn đến tinh thần xuống cấp, bất an, nội tiết tố bị xáo trộn thì càng giúp cho tế bào ung thư phát triển nhanh hơn, chỉ cần 3- 4 tháng là có thể phát triển gấp 2 lần.

Chẳng hạn, bệnh nhân ung thư gan, khi phát hiện chỉ khoảng 1cm nhưng không cần tới thời gian nửa năm khối u đã phát triển thành 5cm.

Cũng có những bệnh nhân trong thời gian chờ đợi phẩu thuật phát hiện di căn đã làm cho bệnh tình chuyển biến xấu, mất đi thời kỳ điều trị tốt nhất. Tốc độ phát triển của tế bào ung thư là rất nhanh nhưng những triệu chứng đến lại rất chậm.

Những khối u chỉ vài cm thì rất khó mà cảm nhận được. Đa số bệnh nhân phát hiện ung thư khi khối u đã lớn, bắt đầu xuất hiện những triệu chứng thì mới bắt đầu tiến hành điều trị, đại số bệnh nhân khi phát hiện đều mất đi thời kỳ phẩu thuật tốt nhất.

Chẳng hạn như ung thư phồi, tổ chức kháng ung thư thế giới công bố rằng cứ 2/3 bệnh nhân phổi khi phát hiện đều đã mất đi thời điểm để phẩu thuật tốt nhất.

Làm thế nào để có thể sớm phát hiện ung thư và kịp thời điều trị khống chế sự phát triển của bệnh ung thư, điều đó đã trở thành trọng điểm nghiên cức của thế giới trong vấn đề điều trị ung thư.

Tại trung tâm điều trị bệnh ung thư quốc tế - BV Hiện Đại quảng châu đã vận dụng những kỹ thuật điều trị ung thư hiện đại, định vị chính xác điều trị ung thư cục bộ và có mối quan hệ hợp tác tốt với những quốc gia phát triển trong lĩnh vực điều trị ung thư.

Nơi đây là nơi giao lưu kỹ thuật ung thư Á Âu, được trang bị những thiết bị hàng đầu cùng với những kỷ thuật tiến tiến đáp ứng cho việc điều trị một cách hoàn thiện.

Phục vụ đạt tiêu chuẩn y tế, tổ chức hội chuẩn bệnh theo phương châm đa khoa của nhiều chuyên gia khác nhau sẽ cung cấp cho bệnh nhân một phác đồ điều trị kịp thời và khoa học .

Để tìm hiểu thêm về các phương pháp mới trong điều trị ung thư, xin liên hệ tới văn phòng đại diện Bệnh viện Hiện Đại Quảng Châu tại Hà Nội theo số điện thoại: 04.37345566 – 04.22336666; 04.38296611 hoặc liên hệ vpđd tại Tphcm: 04.38296611.

Hotline: 0948.814.888 hoặc tại địa chỉ: P.303, tầng 3, tòa nhà Văn phòng Melia, 44B Lý Thường Kiệt, Hoàn Kiếm, Hà Nội. Hoặc truy cập website: www.asiancancer.com.vn

P.V

Theo Quảng cáo
MỚI - NÓNG