Giải pháp giúp chồng bảo vệ gan của những bà vợ thông minh

Giải pháp giúp chồng bảo vệ gan của những bà vợ thông minh
TP - “Gặp nhau trên bàn nhậu, nói chuyện tâm giao ở bàn nhậu, ký kết hợp đồng tại bàn nhậu, làm việc tại bàn nhậu” đã không còn xa lạ với giới kinh doanh, đôi khi còn được mặc định là hiển nhiên.

> Bảo vệ gan đừng quên nhân trần
> Nhận thức đúng về gan nhiễm mỡ

Công việc kinh doanh không phải lúc nào cũng thuận lợi khi ngồi trên bàn đàm phán thuyết phục đối tác. Nhiều khi, công việc lại trôi chảy khi cùng khách hàng vừa nói chuyện vừa nhâm nhi ly rượu, ly bia. Kết thúc hợp đồng, chúc mừng thành công không thể không mời khách hàng vài ly. Đấy là lý do mà nhiều đức ông chồng dù không thích uống rượu vẫn phải nhiệt tình cụng ly. Sau một trận bóng đá hoặc bạn bè lâu mới gặp nhau, ngoài việc rủ nhau café thì ngồi bàn nhậu là một cách dễ nói chuyện của các đấng mày râu.

Như vậy, vì nhiều lý do như vui bạn bè, tiếp khách, thuận lợi trong thăng tiến mà nhiều quý ông phải sử dụng rượu.

Rượu ảnh hưởng đến sức khỏe ra sao?

Rượu khiến các enzyme chống oxy hóa của gan suy yếu. Những người thường xuyên quá chén sẽ luôn cảm thấy khó tiêu, buồn nôn, đau tức bụng… Ảnh hưởng rõ nhất của rượu bia với sức khỏe là làm gan nhiễm mỡ, tăng mỡ máu, sau dẫn đến suy chức năng gan, xơ gan và có khả năng dẫn tới ung thư gan. Theo một số thống kê từ khoa tiêu hóa của các bệnh viện, rượu bia là thủ phạm đứng thứ hai gây xơ gan sau virus viêm gan B.

Đặc biệt, rượu bia còn khiến đời sống vợ chồng thêm tẻ nhạt bởi chức năng tình dục suy giảm, đặc biệt ở những người bị xơ gan do rượu bia.

Bởi thế “kết thân” với rượu bia có thể giúp họ thuận lợi hơn trong giao tiếp, thêm cơ hội trong sự nghiệp nhưng khi có trong tay những thứ đó, họ lại mất đi sức khỏe và có thể mất cả hạnh phúc gia đình.

Giải pháp của những bà vợ thông minh

Với các ông chồng nghiện rượu, thật khó để các bà vợ nói được lời cảm thông. Nhưng vì những lý do bất khả kháng, các quý ông phải uống rượu thì vợ vừa thương vừa giận. Song, thương không có nghĩa là để kệ sức khỏe của chồng cho rượu “hành”. Những người vợ thông minh sẽ tìm cách giúp chồng giảm tác hại của bia rượu. Xung quanh chúng ta có rất nhiều thảo dược đã được chứng minh là có thể giúp các chị em giải độc rượu, bảo vệ lá gan cho chồng.

Bồ công anh có tác dụng giải độc; thanh nhiệt; lương huyết tán kết; bảo vệ gan do ức chế các men oxy hoá khử peroxidase, catalase, ức chế sự nhân lên của virus HBV gây viêm gan B.

Cây Kế sữa (Cardus marianus) có chứa Silymarin có tác dụng ổn định màng tế bào, ngăn cản quá trình xâm nhập của chất độc vào bên trong tế bào gan; ức chế sự biến đổi gan thành các tổ chức xơ, giảm sự hình thành và lắng đọng của các sợi collagen dẫn đến xơ gan; bảo vệ tế bào gan, tăng cường chức năng gan và kích thích phục hồi các tế bào gan đã bị hủy hoại; chống peroxyd hóa lipid, chống viêm.

Diệp hạ châu (chó đẻ răng cưa) có tác dụng lợi tiểu, tiêu độc, sát trùng, thanh can, lương huyết, hạ nhiệt, ức chế men DNA polymerase của virus viêm gan B.

Nhọ nồi có tác dụng lương huyết, chỉ huyết, bổ can, thận.

Thông tin cho bạn

Smut Can là sản phẩm kết hợp các thành phần Cardus marianus, Bồ công anh, nhọ nồi, diệp hạ châu đã được căn chỉnh liều lượng hợp lý, giúp bảo vệ gan, làm mát gan, tăng cường chức năng gan, giải độc gan hiệu quả.

Giải pháp giúp chồng bảo vệ gan của những bà vợ thông minh ảnh 1

Miền Bắc: Công ty TNHH Dược phẩm Gia Minh

Trung tâm tư vấn: 043.776.1817 - 096.870.3838 hoặc tuvan@giaminh.com.vn

Website: www.giaminh.com.vn

Miền Nam: Công ty cổ phần dược phẩm Duy Tân

Điện thoại: 08.3842 1834 - 0912.933.132

Sản phẩm không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Theo Báo giấy
MỚI - NÓNG
Tiền công đức: Đã dần minh bạch thu, chi
Tiền công đức: Đã dần minh bạch thu, chi
TP - Thông tin từ Bộ Tài chính cho hay, đến nay có khoảng 40 địa phương gửi báo cáo thu chi tiền công đức. Theo đó, điểm nhấn là nhiều địa phương có số thu tiền công đức rất cao, lên tới 200-400 tỷ đồng/năm. Tuy nhiên, việc chi tiền công đức cũng đang cho thấy có khá nhiều bất cập khi mỗi nơi làm theo một kiểu. Trong khi có nơi xin giữ lại để tu bổ di tích, có chỗ nguồn thu lại được để dùng cho từ thiện.
Đối tượng Thành tại cơ quan công an.
Tạm giữ đối tượng sàm sỡ nữ sinh trên phố
TPO - Ngày 19/4, Công an thành phố Cao Bằng, tỉnh Cao Bằng cho biết, vừa ra lệnh bắt người bị giữ trong trường hợp khẩn cấp đối với Phạm Trung Thành (SN 2000, trú tại phường Hợp Giang, TP Cao Bằng) về hành vi “Dâm ô đối với người dưới 16 tuổi”.