Phương pháp cấy hạt phóng xạ tiêu diệt tế bào ung thư vú

Phương pháp cấy hạt phóng xạ tiêu diệt tế bào ung thư vú
TP - Ung thư vú là một trong những ung thư thường gặp nhất trên thế giới , mỗi năm có hơn 1.000.000 phụ nữ mắc ung thư vú. Gần đây con số này đã tăng 30%. Đối với phụ nữ mà nói, mắc ung thư vú không những bị bệnh tật dày vò, mà còn phải phẫu thuật tước bỏ đi phần gợi cảm nhất của phụ nữ.

> Thuốc chẹn kênh can-xi để hạ huyết áp làm tăng nguy cơ ung thư vú
> không cần phẫu thuật cắt bỏ

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa.

Trong những năm gần đây, do không muốn ảnh hưởng tới vẻ ngoài của phụ nữ, và cũng vì muốn phát huy hiệu quả điều trị cho bệnh nhân, điều trị bảo tồn vú đã trở thành hướng điều trị mới.

Giáo sư Bành Hiểu Xích chuyên gia hàng đầu của Bệnh viện Ung Bướu Hiện Đại Quảng Châu cho hay, hiện nay điều trị ung thư vú đang chuyển hướng từ phẫu thuật cắt bỏ sang điều trị xâm nhập tối thiểu kết hợp Đông Tây Y.

Đối với bệnh nhân ung thư vú giai đoạn giữa thì điều trị bằng phẫu thuật đã không còn là lựa chọn duy nhất. Mà thay vào đó, Dao lạnh là phương pháp xâm nhập tối thiểu có hiệu quả tương đương với phẫu thuật , mà không hề làm thay đổi về ngoại quan cơ thể của bệnh nhân.

Ung thư vú giai đoạn giữa có thể điều trị bằng phương pháp Dao lạnh, vậy thì ung thư vú giai đoạn cuối sẽ điều trị như thế nào? Giáo sư Bành Hiểu Xích nhấn mạnh rằng, với ung thư vú giai đoạn cuối do tế bào ung thư đã xuất hiện di căn, nên phẫu thuật cắt bỏ không thể khống chế bệnh tình phát triển.

Để điều trị cho bệnh nhân ung thư vú giai đoạn muộn thì cấy hạt phóng xạ là lựa chọn tốt hơn cả. Điều trị Cấy hạt phóng xạ với ưu điểm định vị chính xác, phạm vi sử dụng rộng rãi, không đau, để lại vết thương nhỏ, không có tác dụng phụ, thời gian nhập viện ngắn, giúp tiêu diệt tế bào ung thư vú, ngăn chặn bệnh phát triển, cải thiện sức khoẻ, nhằm nâng cao chất lượng cuộc sống, kéo dài tuổi thọ.

Bệnh nhân Lee, 45 tuổi tới từ Phillipines vào tháng 3 năm 2012, cô phát hiện có khối u ở ngực trái và chảy mủ. Sau khi tới bệnh viện kiểm tra, bác sĩ chẩn đoán cô mắc ung thư vú. Sau khi phát hiện, cô điều trị tại bệnh viện địa phương nửa năm, nhưng bệnh tình không được cải thiện.

Qua sự giới thiệu của bạn bè, cô đã tới Bệnh viện Ung Bướu Hiện Đại Quảng Châu để điều trị. Sau khi nhập viện, giáo sư Bành cùng đội ngũ bác sĩ đã khám, hội chẩn và đưa ra phác đồ tổng hợp với Cấy hạt phóng xạ + điều trị nội tiết để điều trị cho cô Lee.

Giáo sư Bành Hiểu Xích trao đổi, qua vài lần điều trị cấy hạt phóng xạ, hiện nay bệnh tình của cô Lee đã chuyển biến theo chiều hướng tốt một cách rõ rệt, khối u thu nhỏ 80%, đạt hiệu quả rõ rệt. Tuy nhiên, đa số bệnh nhân ung thư vú đều lo lắng rằng điều trị liệu có thể làm thay đổi vẻ ngoài của vú, giáo sư Bành Hiểu Xích cho hay, sau khi cấy hạt phóng xạ, vú của bệnh nhân không hề bị tổn thương, và không hề có thay đổi gì về vẻ bề ngoài so với trước khi điều trị.

Bệnh viện Ung Bướu Hiện Đại Quảng Châu là Bệnh viện chuyên điều trị Ung thư với phương pháp tiên tiến, tổng hợp, bệnh viện tập hợp các chuyên gia ưu tú nhất ở Châu Á và đầu tư lớn vào công nghệ tiên tiến điều trị ung thư. Bệnh viện Ung Bướu Hiện Đại Quảng Châu đã có văn phòng đại diện tại các quốc gia Đông Nam Á như Phillipines, Việt Nam, Indonesia, Thái Lan, Bangladesh, Campuchia, nhằm giao lưu văn hóa, hợp tác với địa phương và giúp đỡ bệnh nhân ung thư trong chẩn đoán và điều trị ung thư.

Điện thoại tư vấn văn phòng tại Hà Nội: 04.37345566. Hotline: 0948.814.888. Địa chỉ: P.303, tầng 3, tòa nhà Văn phòng Melia, 44B Lý Thường Kiệt, Hoàn Kiếm, Hà Nội. Website: www.asiancancer.com/vietnamese

Theo Báo giấy
MỚI - NÓNG